Máy Ép Trái Cây Khaluck.Home KL-3169

Máy Ép Trái Cây Khaluck.Home KL-3169

Nhãn hiệu: Khaluck

Công suất 700W

3 mức tốc độ gồm 2 mức xay và 1 số nhồi

Lưỡi dao bằng thép không rỉ không gây độc hại

Tự ngắt điện khi quá tải

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét
Thiết kế đơn giản

Máy Ép Trái Cây Khaluck.Home KL-3169 với thiết kế kể dáng máy đẹp, sang trọng. Vỏ máy được làm bằng Inox sáng bóng và nhựa siêu bền. Máy ép giúp mang thêm nét hiện đại lại cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra các bộ phận của máy còn rất dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho việc chùi rửa, vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Công suất 700W

Máy ép trái cây có công suất 700W mạnh mẽ kèm 3 tốc độ 2 xay và 1 nhồi giúp dễ dàng thực hiện các món sinh tố một cách nhanh chóng nhất, bên cạnh đó máy có lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn. Có thể ép được cả nguyên trái mà không cần phải tách ra, sức ép của máy mạnh để lấy được gần như tuyệt đối nước cốt của trái cây.

Chất liệu cao cấp

Lưỡi dao của máy ép được làm bằng chất liệu thép có độ bền cao, không bị ăn mòn và rỉ sét vì vậy không tiết ra các chất độc hại gây ảnh hưởng đến thức uống, phểu chứa cũng được làm bằng thép không rỉ cho thức uống thật sự sạch không gây hại đến sức khoẻ người dùng.

Tự ngắt điện khi quá tải

Bộ điều chỉnh xoay của máy rất tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh tốc độ của máy nhanh chóng và đơn giản. Máy ép có khả năng rất đặc biệt đó là nó sẽ tự động ngắt điện khi bị quá tải, bảo vệ cho máy ép được an toàn và người dùng không bị nguy hiểm.

Giá Máy Ép Trái Cây Khaluck.Home KL-3169 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá