Máy ép trái cây Sinbo SJ-3139

Máy ép trái cây Sinbo SJ-3139

Nhãn hiệu: KHÁC
  • Khay chứa bã ép dung tích 1.5L
  • Cốc chứa nước ép dung tích 0.5L
  • Điện áp 230V/50Hz
  • Công suất 600W
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

- Máy ép trái cây Sinbo SJ-3139 (Đen) có ống ép được thiết kế lớn nên có thể ép nguyên cả quả táo, lê mà không cần cắt, khiến cho quá trình ép rất dễ dàng và nhanh chóng. Mặt khác, thân máy còn được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống gỉ sét, giúp bạn sử dụng lâu dài và thuận tiện vệ sinh hơn.
- Lưỡi dao và bộ lọc được làm từ thép không gỉ an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Lưới lọc nhỏ mịn giúp lọc sạch bã trái cây hiệu quả mang lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon mà không còn bã và cặn nữa.
- Khi hoạt động lâu, máy nóng chế độ ngắt điện an toàn được kích hoạt làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở chi tiết máy, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, chân đế của máy ép được đệm miếng lót cao su giúp máy hoạt động êm ái, không bị trượt khi đang sử dụng.
- Các đường nét thanh lịch của Máy ép trái cây Sinbo SJ-3139 (Đen) với màu sắc trang nhã sẽ góp phần tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, sang trọng.

Thông tin thương hiệu:
Sinbo là thương hiệu hàng đầu Châu Âu về sản phẩm điện gia dụng. Các sản phẩm của Sinbo được xuất khẩu tới hơn 80 nước trên thế giới. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giản dị, các sản phẩm gia dụng của Sinbo như vỉ nướng, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy hút bụi hay máy pha cà phê… luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Những giải thưởng danh giá mà Sinbo đạt được như “World Quality Award” năm 2013, 2014 hoặc giải thưởng “European Quality Award” năm 2012 là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng và tiện dụng của Sinbo.

Một số mẹo khi dùng máy ép trái cây

- Tuân theo hướng dẫn sử dụng

Mỗi loại máy ép khác nhau sẽ có cách sử dụng riêng để đạt hiệu quả tối đa. Đó là lý do khi mua sản phẩm, bạn được tặng kèm một cuốn hướng dẫn sử dụng. Hãy tận dụng nó triệt để để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng.

- Lựa chọn nguyên liệu phù hợp

Để máy dễ dàng ép hoa quả, bạn nên thái nhỏ các nguyên liệu thành từng miếng phù hợp với đầu tiếp nguyên liệu. Các loại hoa quả cho nước ép ngon bao gồm dâu tây, dứa, cam, chanh bưởi,… Bạn không nên ép những quả mềm như chuối ha xoài vì chúng rất dễ mắc kẹt trong máy.

- Kiểm tra kĩ các bộ phận trước khi dùng

Bộ phận quan trọng nhất là màng lọc, sau khi kiểm tra nếu thấy màng lọc đã nứt vỡ hoặc có dấu hiệu gỉ thì bạn nên ngưng sử dụng. Tiếp đến, bạn cũng nên chú ý đến hai thanh khóa, bộ phận này nên được đặt đúng vị trí để bảo vệ máy trong quá trình ép.

- Thường xuyên vệ sinh máy

Sau mỗi lần sử dụng bạn nên cho máy nghỉ tầm 15 phút trước khi ép mẻ mới. Sau khi dùng xong nên vệ sinh máy luôn để tránh những cặn, bã của hoa quả bám chắc vào màng lọc khó làm sạch sau này.

Màu sắc Đen
Dung tích 1.5L
Dài 50cm
Rộng 30cm
Cao 50cm
Hướng dẫn sử dụng Cho hoa quả vào máy, nhấn nút công tắc để ép ra thức uống thơm ngon, bổ dưỡng.
Model SJ-3139
Điện áp 220V
Công suất 600W

Giá Máy ép trái cây Sinbo SJ-3139 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá