Chảo Berndes Sautepan Alco 079731

Chảo Berndes Sautepan Alco 079731

Nhãn hiệu: Berndes
  • Chất liệu nhôm đúc theo tiêu chuẩn Đức
    - Lòng chảo phủ chống dính Ceramic 100% làm từ khoáng chất vô cơ
    - Chịu nhiệt lên tới 400°C / 750°F
    - Tay cầm làm từ nhựa Phenolic, chịu nhiệt lên đến 140 độ

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Chảo chống dính Berndes Sautepan Alco 28cm sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc phối kết hợp trang nhã, phù hợp sử dụng trong mọi không gian bếp của các gia đình. Chảo có đường kính 28cm, lòng chảo sâu, giúp bạn thoải mái xào, nấu, hay chiên nhiều thực phẩm cùng lúc cho gia đình mình.


Lòng chảo phủ chống dính Ceramic 100% làm từ khoáng chất vô cơ

Lòng chảo được phủ lớp chống dính Ceramic 100% làm từ khoáng chất vô cơ, Không chứa các kim loại nặng, nicken, 100% không chứa PTFE và PFOA (các chất có thể gây ung thư ở người) nên rất an toàn cho sức khỏe. 

Thêm vào đó, chảo còn có khả năng chịu nhiệt lên tới 400°C / 750°F, do đó bạn không phải lo lắng chảo sản sinh các chất độc hại khi hoạt động xào nấu ở nhiệt độ cao. Với lớp gốm phủ chống dính mịn, giúp nhiệt phân phối đồng đều, cho thực phẩm của bạn thêm thơm ngon.


Tay cầm làm từ nhựa Phenolic, chịu nhiệt lên đến 140 độ

Tay cầm của chảo được làm từ nhựa Phenolic, có khả năng chịu nhiệt lên đến 140 độ C, giúp cách nhiệt / chống nóng hiệu quả trong quá trình bạn đun nấu. Hơn nữa, tay cầm có thiết kế thông minh, cho phép bạn treo gọn chảo dễ dàng lên tủ hoặc giá / kệ sau mỗi lần sử dụng, giúp tiết kiệm không gian.


Dùng được cho tất cả các loại bếp, nhất là bếp từ

Chảo chống dính Berndes Sautepan Alco 28cm sử dụng được cho tất cả các loại bếp đang có mặt phổ biến trên thị trường như: Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện,... Và đặc biệt chảo rất phù hợp sử dụng cho các loại bếp từ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm, thay bếp không lo thay chảo.

Giá Chảo Berndes Sautepan Alco 079731 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá