Bé cưng và que kem thần kì Baby Alive C1090

Bé cưng và que kem thần kì Baby Alive C1090

Nhãn hiệu: BABY ALIVE
  • Chất liệu an toàn
  • Nâng cao kĩ năng
  • Phát triển ngôn ngữ
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét
Việc định hướng cho bé yêu chơi gì và chọn đồ chơi nào có lợi nhất cho sự khám phá thế giới xung quanh, có tính giáo dục cao là vấn đề mà các phụ huynh rất quan tâm. Để giúp bé có ý thức tự chăm sóc bản thân và quan tâm đến người khác, mẹ hãy chọn búp bê Baby Alive làm người bạn đồng hành thân thiết cho bé. Búp bê Baby Alive sẽ mang đến cho bé yêu những giờ giải trí thật thú vị và ý nghĩa.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu an toàn
Sản phẩm được sản xuất với các chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tuyệt đối an toàn cho bé.

Nâng cao các kĩ năng
Trong quá trình chơi với cô bạn búp bê này, bé sẽ học được cách tự chăm sóc bản thân như cách mặc quần áo, buộc dây giày, chải tóc và buộc tóc. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động chăm sóc em bé, tay chân bé sẽ linh hoạt hơn, tập cho bé tính năng động trong mọi hoạt động thường ngày.

Phát triển ngôn ngữ, xây dựng tình yêu thương và quan hệ xã hội
Với người bạn búp bê Baby Alive, bé yêu sẽ cởi mở hơn, thích chia sẻ và hòa hợp với mọi người xung quanh, từ đó hình thành ý tưởng về các mối quan hệ xã hội và xây dựng tình yêu thương.

Giá Bé cưng và que kem thần kì Baby Alive C1090 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá