Máy lọc khí và khử mùi Facare FC-N2020

Máy lọc khí và khử mùi Facare FC-N2020

Nhãn hiệu: KHÁC
  • Tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả
  • Loại bỏ nhiều loại mùi hôi
  • Đơn giản, dễ sử dụng
  • Thiết kế nhỏ gọn
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét
Thiết bị Facare FC-N2020 Sở hữu màng lọc tiên tiến, Facare FC-N2020 có khả năng loại trừ sạch sẽ bụi bặm, chất độc hại cũng như mùi hôi trong nhà góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển máy một cách dễ dàng thông qua các nút điều khiển ngay bên ngoài thân máy. Đồng thời, máy còn trang bị bộ điều khiển từ xa giúp bạn có thể kiểm soát quá trình hoạt động cũng như lọc khí mà không cần tốn quá nhiều công sức cho người sủ dụng.


Đặc điểm nổi bật: 
* Tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả
Máy có tác dụng tiêu diệt hơn 90% vi khuẩn các loại, giúp cho không gian sống nhà bạn được trong sạch hơn và tránh được nhiều bệnh tật do vi khuẩn gây ra.
* Loại bỏ nhiều loại mùi hôi
Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi của thuốc lá, bồn cầu, dầu mỡ, thức ăn, ẩm mốc. Mang lại cho gia đình bạn không khí trong lành hơn.
* Đơn giản, dễ sử dụng
Máy sở hữu các nút điều chỉnh đơn giản bên ngoài thân máy giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh, lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp nhất. Đặc biệt, Facare FC-N2020 còn được thiết kế thông minh với động cơ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tối ưu, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi sử dụng, không còn lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
* Thiết kế nhỏ gọn
Dựa trên nguyên tắc các phần tử mang điện tích trái dấu sẽ hút nhau, máy sử dụng công nghệ phát ra các điện tích âm vào không khí, trung hoà với các điện tích đối xứng là những ion dương có hại trong môi trường và tạo hiệu ứng thu hút bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Các ion âm này cũng bám dính vào các phần tử độc hại trong không khí và màng tĩnh điện tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này lại.
Trong các phòng kín, nơi sử dụng nhiều thiết bị máy móc như máy tính, máy in, ti vi, đèn neon… là những thiết bị toả ra nhiều ion dương gây hại cho cơ thể, máy lọc không khí sẽ cung cấp ion âm và điều hoà không khí.

Giá Máy lọc khí và khử mùi Facare FC-N2020 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá