Dao Xếp Đa Năng Victorinox CyberTool 1.7725

Dao Xếp Đa Năng Victorinox CyberTool 1.7725

Nhãn hiệu: Victorinox

Được làm từ chất liệu thép không gỉ chuyên dụng
​Sản phẩm đa năng tích hợp 31 dụng cụ rất tiện lợi 
Thích hợp mang theo khi đi du lịch, dã ngoại...

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Dao xếp đa năng Victorinox CyberTool 1.7725 được làm từ chất liệu thép không gỉ chuyên dụng cứng cáp, chống gỉ sét tuyệt đối, đảm bảo độ bền qua thời gian sử dụng. 
- Những dụng cụ bên trong sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết để phục vụ tốt nhất theo công năng của người sử dụng. Phần cán được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, thiết kế chắc chắn để bảo đảm an toàn và độ vững khi thao tác. 
- Sản phẩm đa năng tích hợp 31 dụng cụ rất tiện lợi gồm: dao lớn, dao nhỏ, dùi nhỏ, mở nắp lon, mở nắp hộp, tuốc nơ vít 1,5mm, 3mm, 5mm, tuốt dây điện, cờ lê, cổng kết nối D-SUB 5mm, ổ Hex 4mm, móc chìa khóa, tăm, nhíp nhỏ, bút bi, pin, tuốc nơ vít 4mm, tuốc nơ vít Philiips 0, 1, 2, tuốc nơ vít Torx 10, 15, 8 và tuốc Hex 4mm, tạo nên một sản phẩm độc đáo và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
- Dụng cụ đa năng Victorinox sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp mang theo bên người khi đi du lịch, dã ngoại hoặc sử dụng trong gia đình. 

Thông tin thương hiệu:
​Victorinox là thương hiệu nổi tiếng về dao đa năng trên toàn thế giới, được thành lập với kinh nghiệm và truyền thống hơn 100 năm. Bắt đầu vào năm 1884, nhà tiên phong của Thụy Sĩ - Karl Elsener đã mở một xưởng chuyên sản xuất dao kéo để phục vụ cho quân đội của Thụy Sĩ. 
Ngày nay, Victorinox đã trở thành công ty đa quốc gia với 6 ngành hàng chính: dao đa năng, dao chuyên nghiệp và cho gia đình, đồng hồ, phụ kiện du lịch, quần áo và nước hoa. Các sản phẩm của Victorinox chú trọng đến chất lượng, tính tiện dụng cao mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng chi tiết. 

Giá Dao Xếp Đa Năng Victorinox CyberTool 1.7725 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá