Hũ thủy tinh Luminarc Rondo Ice Blue L0364

Hũ thủy tinh Luminarc Rondo Ice Blue L0364

Nhãn hiệu: Luminarc

- Hủ thủy tinh tiện ích

- Chất liệu cao cấp

- Thiết kế tiện dụng

Giá tốt từ nơi bán: 259.000
[Mã BMLTM50 giảm đến 50K] Bộ 3 Hũ Thủy Tinh Luminarc Rondo Blue 1L - LUHUL0364 | Phân Phối Chính Hãng - Lucasa Vietnam
[Mã BMLTM50 giảm đến 50K] Bộ 3 Hũ Thủy Tinh Luminarc Rondo Blue 1L - LUHUL0364 | Phân Phối Chính Hãng
††Cung cấp bởi: Lucasa Vietnam
Xem khuyến mãi
259.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

- Với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng hũ đựng gia vị, bánh mứt, kẹo, các loại hạt, hoặc có thể dùng chứa thực phẩm giữ lạnh trong tủ lạnh.

- Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Việc lau rửa cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, vì bề mặt thủy tinh trơn láng, không bám bẩn.

- Chất liệu thủy tinh cao cấp nên hũ rất khó vỡ khi va chạm, đồng thời bạn cũng có thể bỏ hũ vào lò vi sóng mà không sợ bị nứt.

- Đặc biệt với chất liệu thủy tinh, sử dụng lâu vẫn không bị ố vàng, lâu xuống màu hơn các sản phẩm bằng nhựa. Bề mặt thủy tinh trơn láng nên không bị ám mùi thực phẩm khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

- Hũ thủy tinh Luminarc Rondo Ice Blue có nắp hộp chắc chắn, giúp đậy kín hũ, tránh được tình trạng vi khuẩn bên ngoài xâm nhập.

- Hũ trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm được chứa trong hũ, giúp cho việc lấy thức ăn từ trong tủ lạnh ra được dễ dàng, thuận tiện

- Sản phẩm với kiểu dáng trang nhã và sang trọng, sẽ giúp thực phẩm trông đẹp và ngon mắt hơn. Kiểu hũ thủy tinh trong suốt cùng màu sắc xanh tinh tế giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn.

Giá Hũ thủy tinh Luminarc Rondo Ice Blue L0364 mới nhất

  1. [Mã BMLTM50 giảm đến 50K] Bộ 3 Hũ Thủy Tinh Luminarc Rondo Blue 1L - LUHUL0364 | Phân Phối Chính Hãng bán tại Shopee giá 259.000₫

Sản phẩm cùng tầm giá