Chảo Berndes Frypan Vain 031115

Chảo Berndes Frypan Vain 031115

Nhãn hiệu: Berndes

- Đáy từ dẫn nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng
- Bề mặt phủ chống dính cao cấp, an toàn
- Sản phẩm sử dụng được trên mọi loại bếp

Chảo Berndes Frypan VAIN 32cm 031519- Hàng chính hãng - Hàng Gia Dụng Châu Âu
Chảo Berndes Frypan VAIN 32cm 031519- Hàng chính hãng
- Hàng Gia Dụng Châu Âu
2.830.000
Cập nhật 6 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Chảo Berndes Frypan Vain 24cm 031115 được thiết kế với kiểu dáng tròn đơn giản, màu sắc sang trọng, thích hợp với không gian bếp hiện đại, sang trọng. Lòng chảo tròn, không bị trũng ở giữa nên khi chiên, rán, xào không bị ngấm dầu mỡ vào đồ ăn. Sản phẩm có phần đáy từ chịu nhiệt dày 6mm cực kì bền bỉ và không bị biến dạng khi sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ đáy từ đặc biệt kết hợp rãnh chống trơn trượt giúp tối ưu hóa hiệu suất dẫn từ và dẫn nhiệt. Sản phẩm giúp tiết kiệm đối đa năng lượng và thời gian đun nấu, mang đến hiệu quả nấu ăn tuyệt đối và rất an toàn khi sử dụng.

Bề mặt chống dính cao cấp, dễ dàng lau chùi
Bên ngoài thân chảo được sơn lớp sơn Aluminium có phủ Ceramic, giúp bề mặt vừa cách nhiệt, vừa có khả năng chịu va đập nhẹ. Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính cao cấp đặc biệt của Berndes hoàn toàn không chứa PFOA giúp gia tăng độ bền của lớp chống chính và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 3 lớp chống dính cao cấp có khả năng giúp bạn chiên xào mà thậm chí không cần đến dầu mỡ cực kì tốt cho sức khỏe. Bề mặt lớp chống chính bằng phẳng khiến thức ăn khó bám dính giúp việc vệ sinh thật dễ dàng.

Chảo Berndes Frypan Vain 24cm 031115 có tay cầm chắc chắn, được ốp vật liệu đặc biệt có tính chất vật lý tương tự cao su, giúp chống nóng và tăng độ an toàn khi sử dụng. Tay cầm có chiều dài thích hợp, giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn mà không lo bị nóng. Phần đầu tay cầm còn có lỗ treo tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian nhà bếp.

Giá Chảo Berndes Frypan Vain 031115 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá