Kệ hộc Kubo Modulo Home 1023

Kệ hộc Kubo Modulo Home 1023

Nhãn hiệu: KHÁC

- Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bền đẹp
- Gồm hộc đựng được liên kết chắc chắn bằng chốt gỗ
- Thiết kế đơn giản với màu sắc bắt mắt và nổi bật

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp
Bộ kệ hộc trang trí Kubo Modulo Home 1023-M 35 x 29,2 x 105 cm (Hồng) được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp. Chất liệu gỗ cao cấp đã trải qua quá trình xử lý tỉ mỉ, cho khả năng chống mối mọt và ẩm mốc tuyệt đối, đồng thời chịu va đập tốt, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Khả năng chịu lực tốt, kết cấu vững chắc
Bề mặt kệ trơn nhẵn, ít bị trầy xước và dễ lau chùi khi bám bụi bẩn. Kết cấu vững chắc với khả năng chịu lực cao, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

Gồm hộc đựng hình vuông tiện lợi
Kệ có kiểu dáng vuông vức gồm 3 hộc đựng được liên kết chắc chắn bằng chốt gỗ với kích thước mỗi hộc là 35 x 29,2 x 35 cm. Khi không ghép thành kệ, bạn có thể tháo rời để sử dụng riêng từng hộc rất tiện lợi.

Thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
Sản phẩm thích hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... có thể dùng để sắp xếp sách báo, lọ hoa hoặc các món đồ trang trí được gọn gàng và khoa học hơn. Chân đế dày dặn, cho độ ổn định cao, giúp kệ không bị chông chênh hay rung lắc trong quá trình sử dụng.

Màu sắc bắt mắt, phong cách nổi bật
Thiết kế đơn giản với màu sắc bắt mắt góp phần mang đến phong cách hiện đại và nổi bật cho không gian sống của bạn. Bộ kệ hộc trang trí Kubo Modulo Home 1023-M được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, xuất xứ Malaysia, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài.

Giá Kệ hộc Kubo Modulo Home 1023 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá