Lều Cắm Trại 2 Người Coleman 10942A

Lều Cắm Trại 2 Người Coleman 10942A

Nhãn hiệu: Coleman

- Trọng lượng : 1.9 kg
- Chất liệu vải : 185T Polyester
- Chất liệu khung : Thép và sợi thủy tinh.

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Lều cắm trại 2 người Coleman 10942A chính hãng, giá tốt. Dạng vòm dễ dàng trong sử dụng. Màu cam đẹp mắt dễ nhìn thấy trong đêm. Lều có khả năng chống nước, chống mưa lớn. Trọng lượng nhẹ dễ dàng mang lại hoặc để trong túi.
- Thiết kế với dạng vòm dễ dàng trong sử dụng
- Màu cam đẹp mắt và dễ dàng nhìn thấy trong đêm
- Sử dụng vật liệu Polyester 185T giúp lều có khả năng chống nước, chống mưa lên đến 1000mm
- Trọng lượng nhẹ dễ dàng mang vác hoặc để trong túi
- Kích thước: 200 x 120 x 100 cm phù hợp dành cho 2 người
- Khung được làm bằng sợi thủy tinh 7mm chịu lực
- Trọng lượng: 1,9 kg

Easy Setup
Lều được thiết kế để có thể dựng dễ dàng và nhanh chóng
No-See-Um Mesh
Tấm màn No-See-Um tại cửa sổ và cửa lều giúp ngăn côn trùng xâm nhập trong khi vẫn giữ lều được thoáng khí.
Pre-Tied Guy Rope
Dây chằng lều được buộc/cột trước với góc lều, đảm bảo việc dựng lều luôn chính xác mỗi lần thực hiện.
Ring & Pin SystemHệ thống “Vòng & Ghim” giúp đảm bảo việc dựng, dỡ lều nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn

1. Dựng lều và sử dụng lều
- Khi dựng lều nên trải rộng vải lều trên mặt đất trước khi cho các cọc lều vào suốt vải
- Chỉ uốn cong các thanh cọc lều sau khi các suốt vải đã dàn đều theo chiều dài của cọc. Nếu các suốt vải nằm không đều mà chúng ta đã vội vàng uốn cong cọc lều thì có thể một số đoạn cọc lều sẽ bị cong quá mức cho phép, thậm chí bị gẫy.
- Nếu cắm trại lâu ngày trong thời tiết nắng nóng, ánh sáng sẽ làm hư hại vải, nhất là khả năng chống nước của vải lều. Do vậy, nên chọn dựng lều chỗ có bóng râm là tốt nhất.
- Tùy thuộc vào nhiệt độ và thời tiết của ngày cắm trại mà hiện tượng ngưng tụ hơi nước trong lều có thể xảy ra, do có sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài lều.
Để giảm thiểu sự ngưng tụ, bạn hãy mở rộng tất cả những cửa thông gió, thậm chí nếu có thể bạn nên mở một phần cửa chính để lều được thông thoáng hơn.
- Trước khi dựng lều cần phải đảm bảo bề mặt điểm dựng lều không có cành cây, đá hay bất cứ vật nhon sắc nào có thể làm rách tấm vải đáy lều.
2. Làm sạch lều 
- Không giặt vải lều bằng máy giặt vì máy giặt sẽ làm hỏng khả năng chống nước của vải lều
- Nên dùng vải ướt lau sạch chỗ bẩn bằng xà phòng sau đó để khô trước khi gấp
- Với một số vết bẩn cứng đầu chúng ta nên chấp nhận bỏ qua vì nếu cố gắng làm sạch chúng bằng các hóa chất tẩy rửa mạnh hoặc vò mạnh khi giặt sẽ làm hỏng vải lều.
- Nếu sau cơn mưa lều bị ướt (cả trong và ngoài) mà bạn vội cuộn, cất lều trong túi thì lều thường có mùi khó chịu, do vậy cần để lều khô trước khi cuộn và cất
3. Hạ lều, gấp lều 
- Khi gấp lều cho vào túi bạn lưu ý nên để mở các cửa lều để không khí trong lều thoát hết ra ngoài, bạn cuộn lều chặt hơn.
- Trước khi gấp lều phải đảm bảo trong lều không còn sót lại vật dụng gì. Những đồ vật sắc nhọn như cặp tóc tăm của phụ nữ, cắt móng tay,.. có thể làm rách vải. Đồ ăn thừa bị bỏ quên sẽ bị ôi thiu và làm bẩn lều, thậm chí làm hỏng vải lều.
- Khi gấp lều cố gắng gấp theo các đường gấp có sẵn. Nếu các đường gấp này mất đi thì bạn nên gấp lều theo độ dài của cọc lều.
- Các cọc lều cần cho vào túi (túi riêng đựng cọc lều). Khi cuộn gấp lều, các thanh cọc lều nên được đặt vào trong để tạo thành lõi để cuộn lều. Cách này giúp bạn cuộn lều chặt hơn.
- Khi cuộn lều không cần phải dùng sức nhiều và nên cuộn theo hướng từ phía ngoài vào trong
- Khi dỡ lều, bạn lưu ý dùng cách đẩy các thanh cọc lều ra khỏi các suốt vải thay vì  kéo chúng ra, bởi khi bạn kéo nhiều lần sẽ khiến  kéo dây chun nối các thanh cọc mất dần tính đàn hồi.
- Tốt nhất là hạ lều khi lều đã hoàn toàn khô thoáng cả bên trong và bên ngoài. Buổi sáng, thông thường lều sẽ bị ẩm do tiếp xúc với sương, bạn nên đợi cho mặt trời làm khô lều trước khi gấp, bằng cách này mà độ bền và các tính năng của lều sẽ được duy trì ổn định.

Thông tin thương hiệu 
Coleman là hãng sản xuất đồ outdoor nổi tiếng thế giới, bắt đầu các sản phẩm đèn chiếu sáng. Theo thời gian, Coleman dần dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với nhiều sản phẩm phục vụ du lịch - dã ngoại và các hoạt động ngoài trời. Các sản phẩm của Coleman rất đa dạng, từ đèn chiếu sáng, thùng đá giữ nhiệt, đệm hơi, balo, phụ kiện cho tới những dụng cụ sinh tồn, dụng cụ nhà bếp cần thiết. Ngày này, các sản phẩm Coleman được phân phối rộng rãi khắp các châu lục, tại nhiều quốc gia trên thế giới.        

Giá Lều Cắm Trại 2 Người Coleman 10942A mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá