Máy tạo bọt sữa Ariete 2878

Máy tạo bọt sữa Ariete 2878

Nhãn hiệu: ARIETE
  • - Thiết kế cổ điển với gam màu pastel tinh tế
    - Bên trong máy được phủ lớp chống dính an toàn
    - 2 chức năng: bọt nóng và lạnh với dung tích 140ml cho bọt sữa và 250ml cho sữa nóng
    - Bề mặt cách nhiệt, chức năng tự động tắt hiện đại

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Thiết kế cổ điển, sang trọng
Máy tạo bọt sữa Ariete 2878 sở hữu thiết kế cổ điển với gam màu pastel tinh tế, đáp ứng sở thích nhiều đối tượng người dùng, hơn nữa còn phù hợp với mọi không gian nội thất. Bên trong máy được phủ lớp chống dính chất lượng cao, giúp cho việc vệ sinh sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, chất liệu của máy hoàn toàn không sản sinh ra các hóa chất gây hại khi tiếp xúc với nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


Hoạt động mạnh mẽ, ổn định
Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ 500W, giúp cho công việc của bạn luôn được diễn ra một cách nhanh chóng. Người dùng có thể thuận tiện lựa chọn 2 chức năng: bọt nóng và lạnh theo từng nhu cầu khác nhau chỉ bằng 1 nút điều khiển duy nhất với dung tích 140ml cho bọt sữa và 250ml cho sữa nóng.

Tính năng tiện lợi, an toàn
Nắp máy trong suốt có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và theo dõi quá trình hoạt động. Bề mặt bên ngoài được cách nhiệt tốt kết hợp cùng chức năng tự động tắt hiện đại, giúp hạn chế tối đa các trường hợp nguy hiểm khi sử dụng.


Dễ dàng chuẩn bị nhiều loại đồ uống khác nhau
Với nhiều tính năng tiện lợi, Máy tạo bọt sữa Ariete 2878 sẽ là một thiết bị tuyệt vời để người dùng có thể chuẩn bị các loại đồ uống khác nhau trong mọi thời điểm như: cà phê và sữa, cappuccino, kem sữa, socola nóng hoặc lạnh... với lớp bọt sữa sánh mịn và đẹp mắt.

Giá Máy tạo bọt sữa Ariete 2878 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá