Bếp gas đôi mặt kính QUEENHOUSE QH-3751

Bếp gas đôi mặt kính QUEENHOUSE QH-3751

Nhãn hiệu: QUEENHOUSE

Bếp gas dương mặt kính.
Lượng gas tiêu thụ : 0.45Kg/h.
Đánh lửa Magneto.

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3751 (Đen)

- Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3751 (Đen) sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto tạo ra các tia lửa điện giúp nhiên liệu được đốt nhanh chóng chỉ với 1 lần bật bếp.
- Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cường lực bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao, ít bám bẩn giúp bạn dễ dàng lau chùi.
- Sản phẩm được trang bị 2 bếp nấu với kiềng bếp được làm bằng thép phủ men cách nhiệt. Kiềng chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị chênh khi nấu.
- Đầu đốt được làm từ chất liệu đồng thau, không bị gỉ hay biến dạng ở nhiệt độ cao, cho ngọn lửa xanh ổn định. Các lỗ lửa nhỏ bố trí quanh đầu đốt cho ngọn lửa cháy đều, giúp tiết kiệm gas trong khi nấu.
- Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng tông đen nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Thông tin thương hiệu:
Queenhouse là thương hiệu đồ nội thất, gia dụng của Công ty cổ phần Kim Long. Queenhouse cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm hiện đại mà còn chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hàng với những thiết bị sản phẩm gia dụng, bếp và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như máy hút khói... Với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi, Queenhouse luôn nỗ lực hết mình với sứ mệnh "Không phải là một công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bếp gas, nhưng chúng tôi sẽ trở thành một công ty hàng đầu".

Thông số sản phẩm

Xuất xứ Việt Nam
Màu sắc Đen
Chất liệu Kính cường lực
Model QH-3751
Hệ thống đánh lửa Magneto
Dài 70 (cm)

Giá Bếp gas đôi mặt kính QUEENHOUSE QH-3751 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá