Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752

Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752

Nhãn hiệu: QUEENHOUSE

Bếp gas dương mặt kính.
Lượng gas tiêu thụ : 0.45Kg/h.
Đánh lửa Magneto.

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752 (Đen)

- Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752 (Đen) có mặt bếp được làm bằng kính cường lực với khả năng chịu nhiệt tốt, có thể hoạt động ở nhiệt độ cao mà không nứt vỡ. Chất liệu này còn giúp bề mặt bếp sáng bóng, đẹp mắt, hạn chế trầy xước và dễ lau chùi.
- Bếp sử dụng công nghệ đánh lửa Magneto với điếu bằng inox và sen chia lửa bằng đồng, chống biến dạng ở nhiệt độ cao, dễ bắt lửa, giúp tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu và thời gian nấu nướng. Công nghệ này còn giúp chống rò rỉ gas và không tạo khói, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
- Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752 (Đen) được trang bị kiềng tiếp xúc 5 chân bằng thép phủ men với khả năng chịu nhiệt cao, có thể chịu được áp lực với mọi kích thước nồi. Kiềng được thiết kế có răng cưa chắc chắn, hạn chế trơn trượt khi đặt dụng cụ lên bếp và có thể tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.
- Sản phẩm được trang bị nút vặn điều chỉnh độ lửa chuẩn xác và nhạy, giúp kiểm soát chế độ lửa, chủ động tiết kiệm gas.
- Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752 (Đen) sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần nổi bật.

Thông tin thương hiệu:
Queenhouse là thương hiệu đồ nội thất, gia dụng của Công ty cổ phần Kim Long. Queenhouse cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm hiện đại mà còn chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hàng với những thiết bị sản phẩm gia dụng, bếp và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như máy hút khói... Với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi, Queenhouse luôn nỗ lực hết mình với sứ mệnh "Không phải là một công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bếp gas, nhưng chúng tôi sẽ trở thành một công ty hàng đầu".

Thông số sản phẩm

Xuất xứ Việt Nam
Màu sắc Đen
Chất liệu Kính cường lực, inox, đồng, thép phủ men
Model QH-3752
Hệ thống đánh lửa Magneto
Dài 70 (cm)

Giá Bếp gas đôi mặt kính Queenhouse QH-3752 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá