Bếp gas âm kính QUEENHOUSE QH-9222/9223

Bếp gas âm kính QUEENHOUSE QH-9222/9223

Nhãn hiệu: QUEENHOUSE

2 đầu đốt đồng cao cấp có hâm, đánh lửa bằng Pin (IC) .
Có kim cảm biến nhiệt ngắt gas tự động an toàn
Mâm chia lửa đồng cao cấp
Kiềng bằng gang đúc nguyên khối siêu bền.
Mặt bếp: Kính cường lực cao cấp.

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bếp gas là vật dụng không thể thiếu trong nhiều phòng bếp gia đình Việt hiện đại. Một chiếc bếp tốt không chỉ giúp bạn nấu những bữa cơm thơm ngon cho gia đình, mà còn tô điểm ấn tượng cho không gian nội thất nhà bếp. Sản phẩm bếp gas âm Queenhouse QH - 9222 đến từ thương hiệu Queenhouse sử dụng phương thức đánh lửa IC và tích hợp thêm kim cảm biến nhiệt giúp bạn nấu chín các loại thực phẩm nhanh, đều mà vẫn tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả. Từ đó, các món ăn hấp dẫn sẽ thêm phần đưa cơm và đậm đà dưỡng chất hơn. Ngoài ra, bếp Queenhouse QH - 9222 còn sử dụng chất liệu kính chịu nhiệt cho phần bề mặt bếp thông thoáng cùng giá đỡ đa năng phù hợp với nhiều loại nồi chảo khác nhau, mang đến sự tiện ích tối đa cho người dùng.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Bếp gas âm Queenhouse QH - 9222 được trang bị 2 đầu đốt có hâm để dùng với chế độ lửa nhỏ giúp hâm thực phẩm tiện lợi. Ngoài ra đầu đốt còn có vành đồng chắc chắn chống cong vênh, tăng độ bền cho bếp.
- Hệ thống đánh lửa IC kết hợp với nút vặn nằm phí trên của mặt kính bếp giúp thực hiện các thao tác bật tắt gas dễ dàng hơn, an toàn và hạn chế rủi ro bị hư hỏng.
- Bếp sử dụng mâm chia lửa đồng cao cấp cho độ bền cao và tiết kiệm nguồn gas sử dụng hiệu quả.
- Bếp tích hợp kim cảm biến nhiệt ngắt gas tự động giúp đảm bảo an toàn và tránh các nguy cơ cháy nổ, rò rỉ khi bếp gặp sự cố bất thường.
- Kiềng của bếp được làm từ gang đúc nguyên khối siêu bền, có tác dụng chống trơn trượt nồi khi đun nấu tiện dụng.
- Mặt bếp sử dụng chất liệu kính cường lực tráng gương, có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và dễ vệ sinh, lau chùi. Nhờ đó, bề mặt bếp luôn được giữ sáng đẹp trong thời gian dài.
- Bếp có kích thước 74 x 48 x 18 cm.
- Sản phẩm bảo hành 24 tháng.

Giá Bếp gas âm kính QUEENHOUSE QH-9222/9223 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá