Xe đẩy TDK 7090W

Xe đẩy TDK 7090W

Nhãn hiệu: KHÁC

Chất liệu hợp kim nhôm
Có nhiều tư thế ngồi; ngả; nằm
Vải mềm mịn thoáng mát
Đai; đai an toàn
Kích thước 80 x 45 x 100cm

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bạn đã rất bận rộn vì vừa chăm sóc bé vừa làm những công việc khác trong nhà, làm sao để bạn và bé có được thời gian đi chơi thoải mái, làm sao để bạn có thể tận hưởng thời gian thư giản mà bé yêu vẫn được thoải mái và an toàn ở bên bạn. Hãy yên tâm khi bạn và bé có chiếc xe đẩy TDK 7090W. Với thiết kế màu xanh dương khỏe khoắn, năng động và hợp thời trang, xe đẩy TDK 7090W sẽ là người bạn đồng hành của bạn và bé, giúp bạn có thể tận hưởng thời gian thư giản mà vẫn có thể chăm sóc bé tốt nhất. Một bộ khung được làm từ hợp kim nhôm chịu lực cao và siêu bền, cùng hệ thống dây đai khoá cao cấp và bộ bánh xe lớn chống sốc cao, xe đẩy TDK 7090W mang đến sự an toàn tối đa cho bé. Bên cạnh đó, xe được trang bị đệm ghế êm ái, lưng ghế có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau, giúp bé thoải mái hơn khi cùng mẹ đi dạo hay đi du lịch cùng gia đình. Đặc biệt, xe đẩy TDK 7090W luôn làm bé thích thú với hộp nhạc nhiều âm thanh rất vui tai .

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế an toàn
Các chuyên gia đã thiết kế cho bé chiếc xe đẩy TDK 7090W có một bộ khung được làm từ hợp kim nhôm siêu bền tạo cho bé và mẹ một cảm giác an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, với bánh xe lớn có khả năng giảm sốc sẽ tạo cho bé cảm giác rất thoải mái cùng bạn đi dạo trên mọi địa hình. Xe có thêm mái che năng động, có thể xếp gọn khi không dùng đến nhưng rất hiệu quả an toàn cho bé khi trời nắng gắt hoặc mưa. Đặc biệt, xe có hệ thống khóa bánh an toàn mỗi khi bạn muốn cùng bé ngồi lại nghỉ chân, hoặc cho bé phơi nắng buổi sáng.

Thiết kế thông minh
Xe đẩy TDK 7090W được thiết kế mái che dạng lưới rất thoáng, đệm lưng rất êm, lại có thể thay đổi nhiều tư thế. Bạn có thể đặt bé nằm khi bé ngủ hoặc cho bé ngồi để cùng bạn dạo phố hay du lịch. Với ngăn để đồ chơi và hộp nhạc với nhiều điệu nhạc vui nhộn sẽ làm bé luôn thích thú khi cùng bạn đi dạo.

Gọn nhẹ - Tiện dụng
Xe đẩy TDK 7090W với trọng lượng chỉ 5 kg, lại có thể xếp gọn, thuận tiện cho bạn đem theo khi cho bé đi du lịch cùng với gia đình.

Giá Xe đẩy TDK 7090W mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá