Đồ chơi Little Tikes máy làm kem LT-621178

Đồ chơi Little Tikes máy làm kem LT-621178

Nhãn hiệu: Little Tikes

Không sử dụng pin hay điện
An toàn cho bé khi chơi
Màu sắc bắt mắt

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Đồ chơi máy làm kem - little tikes 621178 không chỉ là 1 sản phẩm chế biến thức ăn mà còn làm cho trẻ thêm cảm giác thú vị trong khi chơi. Tất cả những sản phẩm làm kem của Little Tikes đều không sử dụng pin hay điện, nên rất an toàn cho trẻ em. Giúp bé vận động cơ thể khỏe mạnh hơn và bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy niềm vui. Với sản phẩm làm kem thật của Little Tikes, trẻ có thể làm được nhiều món kem lạnh tráng miệng, theo khẩu vị yêu thích của mình.

Đặc điểm nổi bật "Đồ chơi máy làm kem - Little Tikes621178"

- Được trang trí với màu sắc bắt mắt, bé sẽ cảm thấy thích thú khi chơi đùa. Các màu sắc và hình ảnh cũng góp phần kích thích thị giác bé phát triển.

- Sản phẩm không sử dụng pin hay điện, nên rất an toàn cho trẻ em.

- Sản phẩm có bán kèm những công thức làm ra nhiều món kem khác nhau.

- Những phụ liệu đi kèm rất an toàn cho trẻ và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

- Được trang trí với màu sắc bắt mắt, bé sẽ cảm thấy thích thú khi chơi đùa.

- Các màu sắc và hình ảnh cũng góp phần kích thích thị giác bé phát triển.

- Tuổi sử dụng: 3 tuổi +

Cách sử dụng Đồ chơi máy làm kem - Little Tikes621178

Cho những nguyên liệu làm kem vào 1 ống nhôm nhỏ bên trong con quay, tiếp theo cho đá và 1 ít muối hạt bên ngoài ống nhôm.

Xoay tay cầm để tạo ra lực xoáy mạnh, trộn lẫn các nguyên liệu hòa quyện với nhau, sẽ tạo ra hương vị riêng cho móm kem của bé.

Đồ chơi máy làm kem - Little Tikes621178 với thiết kế độc đáo, đủ các dụng cụ sẽ giúp bé chế biến những món kem thơm ngon theo khẩu vị yêu thích của bé. Hơn nữa, qua việc làm kem bằng xoay cần trục, cơ tay bé sẽ chắc khỏe hơn. Đồng thời, máy làm kem và các dụng cụ đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe bé. Với đồ chơi máy làm kem thật Little Tikes LT-621178, bé sẽ có những giờ phút thú vị, vừa học vừa chơi.

Giá Đồ chơi Little Tikes máy làm kem LT-621178 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá