Đồ chơi Little Tikes Dụng cụ tạo hình kem LT-621376

Đồ chơi Little Tikes Dụng cụ tạo hình kem LT-621376

Nhãn hiệu: Little Tikes

Dụng cụ tạo hình kem
Chất liệu nhựa an toàn
Dành cho bé trên 3 tuổi

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Dụng cụ tạo hình kem Little Tikes LT-621376 với thiết kế độc đáo, đầy đủ các dụng cụ sẽ tạo ra những hình dạng sinh động cho ly kem, khiến món kem mát lạnh thêm hấp dẫn. Đồng thời, máy và các dụng cụ đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe bé. Với dụng cụtạo hình tiện lợi này, bé sẽ có những giờ phút thú vị khi được tự tay tạo ra hình dạng món ăn như mình yêu thích.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Chất liệu an toàn
Sản phẩm được làm hoàn toàn bởi nhựa cao cấp, có độ bền cao, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Các góc cạnh được bo tròn và mài nhẵn, không gây tổn hại đến làn da mỏng manh của bé.

Thiết kế tiện lợi
Sản phẩm được trang trí với màu sắc bắt mắt, bé sẽ cảm thấy thích thú khi chơi đùa. Các màu sắc và hình ảnh cũng góp phần kích thích thị giác bé phát triển.
Sản phẩm không sử dụng pin hay điện, nên rất an toàn cho trẻ em.
Sau khi đã làm xong phần kem tươi hoàn chỉnh, chỉ cần cho kem vào ống nặng kem và điều chỉnh khuôn nặn hình, để tạo ra những hình dạng kem yêu thích như: ngôi sao, bông hoa hay mì spaghetti sinh động, ngộ nghĩnh.
Những phụ kiện đi kèm rất an toàn cho trẻ và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén, đảm bảo an toàn vệ sinh và độ bền sản phẩm.

Độ tuổi phù hợp
Dành cho trẻ trên 3 tuổi.

Giá Đồ chơi Little Tikes Dụng cụ tạo hình kem LT-621376 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá