Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Nhãn hiệu: KHÁC

Điện áp: 220V / 50Hz
Công suất lớn 400W
Chất liệu thép không gỉ
Lưỡi dao và trục bằng Inox

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy xay đa năng cầm tay Philiger EK-3019A 400W

- Máy xay đa năng cầm tay Philiger EK-3019A 400W sở hữu kiểu dáng cầm tay gọn nhẹ nên người dùng có thể xay ngay trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần san qua lại nhiều lần (xay cháo, đánh trứng...). Máy có thể xay nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ rau, củ, quả đến thịt, cá và những loại thực phẩm đồ khô khác, linh hoạt hơn cho người sử dụng.

- Sản phẩm được trang bị lưỡi dao hai tác dụng cắt ngang và dọc khi hoạt động, cho phép xay các loại thực phẩm được nhuyễn hơn. Máy hoạt động với hai tốc độ có khả năng gia tốc nhanh, xay khỏe, mịn thực phẩm. Thiết kế đầu bộ phận chụp thép không gỉ siêu an toàn và tiện ích, giúp xay thực phẩm trực tiếp trong dụng cụ đựng một cách êm ái và hạn chế gần như hoàn toàn hiện tượng vương vãi, bắn bẩn ra bên ngoài.

- Máy xay đa năng cầm tay Philiger EK-3019A 400W có cấu tạo đơn giản nên việc việc vệ sinh máy cũng dễ dàng và nhanh chóng. Thậm chí sau khi xay sinh tố, người dùng chỉ cần nhúng đầu dao vào cốc nước sạch và nhấn nút cho máy hoạt động là đủ làm sạch các cặn còn bám trong kẽ dao.

Thông số sản phẩm

Xuất xứ Trung Quốc
Hướng dẫn sử dụng Xay hoa quả, thực phẩm
Hướng dẫn bảo quản Để nơi khô ráo, tránh va đập mạnh
Model EK-3019A
Màu sắc Trắng, Xám nhạt
Điện áp 220 (V)
Công suất 400 (W)
Chất liệu lưỡi dao Thép không gỉ

Giá Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá