Bình tắm nước nóng gián tiếp Ferroli QQ AE 20L 2500W (

Bình tắm nước nóng gián tiếp Ferroli QQ AE 20L 2500W (

Nhãn hiệu: Ferroli
  • - Hệ thống bảo vệ chống cháy chập, chống rò điện an toàn
    - Chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu
    - Thiết kế hiện đại, sang trọng

Giá tốt từ nơi bán: 2.365.900
Còn 1 sản phẩm khác từ Tiki, giá 2.365.900 - 2.366.000
Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 20L - Home store
Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 20L
††Cung cấp bởi: Home store
Xem khuyến mãi
2.365.900
Cập nhật 6 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Dung tích chứa nước 20L
Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ AE
 là một sản phẩm sở hữu hầu hết các tính năng tiêu chuẩn của một máy nước nóng gia đình. Với cơ chế sử dụng dễ dàng, nút điều chỉnh nhiệt độ được tích hợp trực tiếp trên vỏ máy, thiết kế ở vị trí chính diện vừa tầm với, dễ điều chỉnh. Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ AE có dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 20 lít cho bạn thoải mái sử dụng.

Thanh Anode Mg có kích thước lớn kéo dài tuổi thọ
Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh Anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa. Đồng thời, Mg sau quá trình Anode có tác dụng làm mềm nước, loại bỏ phần nào độc tố và cặn vôi, cho chất lượng nước tốt hơn.

Lớp tráng men an toàn cho người sử dụng
Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C, làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng trơn mịn, chống rò rỉ điện, cực kỳ an toàn.

Dây nguồn chống giật ELCB bảo vệ an toàn cho người sử dụng
Bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào hệ thống phát hiện rò điện, đặc biệt là khi cơ thể con người chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Lớp cách nhiệt không chứa CFC giảm tổn thất năng lượng
Lòng bình chứa có một phần được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không chứa CFC - một "khí nhà kính" gây hại tầng Ozone, đây là lớp cách nhiệt đảm bảo hạn chế sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Van xả cặn tiện ích
Người sử dụng có thể linh hoạt đóng mở van thoát nước, sục xả bình định kỳ với chỉ một thao tác vặn công tắc. Không phải tốn công sức, tiền bạc để gọi thợ sửa chữa, tiết kiệm thêm nhiều khoản chi phí sinh hoạt gia đình.

Giá Bình tắm nước nóng gián tiếp Ferroli QQ AE 20L 2500W ( mới nhất

  1. Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 20L bán tại Tiki giá 2.365.900₫

Sản phẩm cùng tầm giá