Quạt cây điều hòa EDM 33952

Quạt cây điều hòa EDM 33952

Nhãn hiệu: KHÁC

Máy làm không khí đa chức năng: quạt, tạo ẩm và lọc không khí
3 tốc độ gió: chậm/ trung bình/ cao
3 cấp độ quạt: thường/ tự nhiên/ ngủ
Loại : cảm ứng
Tiếng ồn : 40-50db
Công suất định mức :
Điện áp : 220V

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Quạt không cánh tháp EDM 33952 khi vận hành với công suất 40W đảm bảo không tạo tiếng ồn, đem lại một không gian yên tĩnh cho gia chủ, đem hơi thở của làn gió tự nhiên cho người dùng một giấc ngủ thật ngon.

Đế tròn lớn giúp ổn định chiều cao của quạt trên mọi bề mặt

Quạt cây điều hòa EDM 33952 đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng của mình cho sức khỏe người Việt với những tính năng đặc trưng giúp cắt giảm tối đa chi phí và loại bỏ những nhược điểm không đang có ở những sản phẩm trước đây.

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp nhiều chức năng thông minh khác tôn lên sức hút và vẻ đẹp cao cấp cho chiếc quạt tháp đời mới này như:

Quạt cây điều hòa EDM 33952 không phải quá xa lạ với người dân nhiều nước vì chúng đã được phát minh từ rất lâu tại các nước phát triển. Mới xuất hiện ở nước ta vài năm gần đây nhưng vai trò của chúng thể hiện khá rõ bởi giá cả phải chăng và rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới.

Quạt cây điều hòa EDM 33952 làm mát không khí theo nguyên tắc của sự bốc hơi nước, một khái niệm mới khác hẳn so với những chiếc điều hòa truyền thống trong phòng mà bạn biết đến.

Quạt không khó sử dụng nhưng bạn cần hiểu được một số nguyên tắc cơ bản của chúng để quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Xoay 160 độ đủ mát khắp phòng không lo gió quá mạnh và quạt chém ngón tay con nhé.

Quạt cây điều hòa EDM 33952 trang bị 3 tốc độ gió, đáp ứng nhu cầu làm mát cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp nhiều chức năng thông minh khác tôn lên sức hút và vẻ đẹp cao cấp cho chiếc quạt tháp đời mới này như:

Quạt cây điều hòa EDM 33952 khi vận hành với công suất 40W đảm bảo không tạo tiếng ồn, đem lại một không gian yên tĩnh cho gia chủ, đem hơi thở của làn gió tự nhiên cho người dùng một giấc ngủ thật ngon.

Đế tròn lớn giúp ổn định chiều cao của quạt trên mọi bề mặt.

​Điện năng mà quạt cây điều hoà tiêu thụ mỗi giờ khoảng 0.12 ký điện, bạn sẽ thấy rõ sự chênh lệch của quạt so với điều hòa thông thường.

Làm mát tối đa ở diện tích rộng mà không yêu cần phòng kín: đây là điểm được yêu thích nhất vì những môi trường mở như cửa hàng, nhà rộng, quán cafe rất cần thiết.

Làm sạch không khí: Hơi nước mà quạt thoát ra giúp không khí không bị quá khô lại có màng lọc khuẩn nhờ tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống quạt giúp không khí đi qua được lọc sạch.

Độ linh hoạt: Vì sử dụng giống một chiếc quạt thông thường nhưng có chức năng đặc biệt nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ nào nào bạn muốn, không phải cố định một nơi.

Giá Quạt cây điều hòa EDM 33952 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá