Thước đo micrometer Tolsen 35055

Thước đo micrometer Tolsen 35055

Nhãn hiệu: TOLSEN
  • Chất liệu chất lượng
  • Độ bền cao
  • An toàn khi sử dụng
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Dụng cụ chuyên dụng
Thước đo Micrometer Tolsen 35055 được tích hợp hệ số mét và inch với độ chính xác cao, thước được chia thành các vạch đo từ 0 - 25mm với độ chính xác khi đo là 0,01mm. Các chỉ số hệ mét và hệ inch đều được in rõ ràng, khó trầy xước và không bay màu, giúp bạn sử dụng dài lâu. Thước có thiết kế tiêu chuẩn nên dễ dàng sử dụng để đo đạc nhiều vật dụng khác nhau.

Thiết kế tối ưu
Thước đo Tolsen có các thanh kẹp dùng để kẹp các vật dụng cố định giúp bạn đo dễ dàng và chính xác hơn hạn chế tối đa sai số. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài. Thước đo Micrometer Tolsen 35055 thích hợp dùng để đo đạc các chi tiết, thiết bị, máy móc trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... bên cạnh đó thước còn có thể dùng trong những ngành nghề khác như y tế, giáo dục...

Chất liệu chất lượng, bền bỉ
Cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, thước đo micrometer Tolsen 35055 mang đến cho người dùng sự chất lượng, cứng cáp và sáng bóng. Chất liệu chất lượng còn cho khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Thước mang đến cho bạn sự yên tâm khi phải làm việc dưới áp lực lớn hoặc môi trường làm việc khắc nghiệt nhưng vẫn đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

Giá Thước đo micrometer Tolsen 35055 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá