CAMERA QUAN SÁT XIAOMI YI OUTDOOR 1080P

CAMERA QUAN SÁT XIAOMI YI OUTDOOR 1080P

Nhãn hiệu: Xiaomi

Độ phân giải ghi hình 1080p
Góc quay rộng 110 độ, tiêu cự lens 3.9mm
Thiết kế chống thấm nước chuẩn IP65
Ghi hình đêm sắc nét với 12 đèn hồng ngoại 850nm 

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Kiểu dáng đơn giản, tinh tế
Camera quan sát Yi Outdoor sở hữu kích thước nhỏ gọn, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian. Bạn có thể lắp camera cho nhiều môi trường khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng làm việc, phòng họp,...

Thiết kế chống chịu thời tiết
Do là dòng camera dùng ngoài trời nên thiết bị có khả năng chống chịu thời tiết tốt dưới các tác động của nắng, mưa, gió bão. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

Giám sát ghi hình ngày đêm 24/7
Yi Outdoor trang bị hệ thống cảm biến hồng ngoại với 12 bóng đèn LED 940nm có ưu điểm là không phát sáng như ở camera giám sát thông thường bạn hay thấy. Với bóng LED không phát sáng này sẽ giúp thiết bị ẩn mình tốt hơn, có thể theo dõi được tốt các đối tượng di chuyển trong bóng tối trong phạm vi quan sát của thiết bị.


Ống kính góc rộng 110 độ
Sản phẩmcó góc nhìn khá rộng lên đến 110 độ, giúp cho bạn có cái nhìn bao quát cho khu vực lắp đặt giám sát, phù hợp cho những phòng có diện tích rộng. Thêm vào đó, đầu mount gắn camera có thể xoay chuyển linh hoạt, cho phép người dùng điều chỉnh góc ngắm camera dễ dàng.

Giá CAMERA QUAN SÁT XIAOMI YI OUTDOOR 1080P mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá