Kéo cắt thức ăn Kidsme 120190

Kéo cắt thức ăn Kidsme 120190

Nhãn hiệu: KHÁC

Được làm từ thép không gỉ, lưỡi kéo bén
Cán kéo được bọc nhựa cao cấp, bền
Sản phẩm không chứa BPA, an toàn cho bé

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Kéo cắt thức ăn Kidsme

Kéo cắt thức ăn Kidsme được làm từ thép không gỉ, lưỡi kéo bén cho phép bạn cắt thức ăn của con thành từng miếng nhỏ một cách dễ dàng. Cán kéo được bọc nhựa cao cấp, bền và không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Thiết kế đầu kéo tiện lợi, vừa dùng để nghiền thức ăn vừa dùng như 1 chiếc muỗng thuận tiện để đặt thức ăn vào túi nhai. Kéo Cắt Thức Ăn Kidsme sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu thật nhanh chóng và an toàn hơn

Công dụng đa năng:

- Cắt thức ăn thành từng miếng nhỏ

- Nghiền thức ăn với đầu nghiền phía trước

- Bỏ thức ăn vào túi silicone khi nó đã xong

Cách sử dụng:

Luôn sử dụng sản phẩm này dưới sự giám sát của người lớn, kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng. Loại bỏ sản phẩm ngay khi thấy dấu hiệu hư hỏng hoặc khiếm khuyết. Bảo quản, vệ sinh và sử dụng không đúng cách có thể gây tổn hại cho sản phẩm. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay bất kỳ nguồn nhiệt nào. Không khử trùng sản phẩm này bằng cách đun sôi, sử dụng lò vi sóng, hoặc hấp.

Vệ sinh:

Rửa sạch kéo trước và sau khi sử dụng, rửa sản phẩm trong nước ấm với xà phòng, sau đó tráng kỹ với nước sạch, và lau khô trước khi sử dụng lần đầu và sau mỗi lần sử dụng.

Lưu ý:

Luôn sử dụng sản phẩm này dưới sự giám sát của người lớn. Kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụngLoại bỏ sản phẩm ngay khi thấy dấu hiệu hư hỏng hoặc khiếm khuyết. Bảo quản, vệ sinh và sử dụng không đúng cách có thể gây tổn hại cho sản phẩm. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay bất kỳ nguồn nhiệt nào. Không khử trùng sản phẩm này bằng cách đun sôi, sử dụng lò vi sóng, hoặc hấp.

Giá Kéo cắt thức ăn Kidsme 120190 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá