Giày Sandals Vải Da Lộn Quai Hậu Nados S05016

Giày Sandals Vải Da Lộn Quai Hậu Nados S05016

Nhãn hiệu: Nados

- Chất liệu da lộn.
- Chiều cao 5cm.
- Dễ phối trang phục.

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Giày sandal vải da lộn 5cm Nados S05016 với thiết kế đơn giản mà đẹp mắt sẽ làm bật lên vẻ đẹp và trở thành điểm nhấn trong set đồ của bạn. Với chiều cao 5cm tôn lên vóc dáng bạn, sandal S05016 vừa có thể mang đi làm, đi học hoặc dạo chơi tùy ý.

Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản giày trong hộp: Sau mỗi lần sử dụng bạn hãy để ngay ngắn đôi giày của mình vào. Có thể cho thêm một vài tờ báo để hút ẩm,bạn nên cho một ít giấy vụn vào bên trong giày để giữ nguyên hình dạng ban đầu và giữ ẩm cho giày.
- Luôn dự trữ sản phẩm lau/tẩy giày trong túi: Đối với những vết bẩn cứng đầu như mực bút bi trên những đôi giày thể thao, giày oxford, giày bệt, cao gót... bạn chỉ cần "thủ" sẵn trong túi những sản phẩm lau tẩy là được.
- Đối với giày da tuyệt đối không dùng bàn chải chà xát mạnh để loại bỏ vết bẩn, đây không phải là cách bảo quản giày thông minh, nó sẽ khiến đôi giày nhanh bị hỏng và hạn chế ngâm nước.

Thông tin thương hiệu

Nados là thương hiệu giày dép dành cho người Việt, chuyên sản xuất và phân phối các dòng giày Nam, Nữ và Trẻ em. Nados cung cấp giày dép đa dạng về chủng loại như giày cao gót, giày búp bê, Sandal và cả Sneaker dành cho mọi độ tuổi. Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như cung cấp sản phẩm cho mọi đối tượng, trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Nados trở thành một thương hiệu được người dùng biết đến rộng rãi và tin tưởng trên thị trường hiện nay.

Giá Giày Sandals Vải Da Lộn Quai Hậu Nados S05016 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá