Amply Yamaha RX-A2080

Amply Yamaha RX-A2080

Nhãn hiệu: Yamaha

Số kênh chương trình: 9.2channels
- Công suất hỗ trợ đến 140 watt mỗi kênh
- Trang bị hai DAC 32 bit ESS SABRE
- Âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS: X
- Công nghệ đa kênh MusicCast

Giá tốt từ nơi bán: 33.280.000
Amply Yamaha RX-A2080 (Gold)
Amply Yamaha RX-A2080 (Gold)
33.280.000
Cập nhật 6 tháng trước
[Mã 99ELHA giảm 7% đơn 300K] Bàn Trôn Âm Thanh Mixer F4 Bluetooht Đời Đầu bh 6 tháng - dientuquoctuan
[Mã 99ELHA giảm 7% đơn 300K] Bàn Trôn Âm Thanh Mixer F4 Bluetooht Đời Đầu bh 6 tháng
- dientuquoctuan
598.800
Cập nhật 9 tháng trước
Bàn Mixer F4-USB bluetooth tặng dây lấy nhạc và jack chuyển - phukienre91
Bàn Mixer F4-USB bluetooth tặng dây lấy nhạc và jack chuyển
- phukienre91
639.000
Cập nhật 9 tháng trước
Bộ bàn trộn âm thanh Mixer F4 USB bluetooth - phukienre91
Bộ bàn trộn âm thanh Mixer F4 USB bluetooth
- phukienre91
639.000
Cập nhật 9 tháng trước
BỘ CHỘN ÂM THANH MIXER F4 USB CÓ BLUETOOTH - Linh Kiên Ngọc Lan
BỘ CHỘN ÂM THANH MIXER F4 USB CÓ BLUETOOTH
- Linh Kiên Ngọc Lan
690.000
Cập nhật 9 tháng trước
BỘ CHỘN ÂM THANH MIXER F4 USB CÓ BLUETOOTH - shop.uy.tin
BỘ CHỘN ÂM THANH MIXER F4 USB CÓ BLUETOOTH
- shop.uy.tin
695.000
Cập nhật 1 năm trước
Mixer F4 USB Hát Karaoke Thu âm - Candy Shop Mic Thu Âm
Mixer F4 USB Hát Karaoke Thu âm
- Candy Shop Mic Thu Âm
749.000
Cập nhật 6 tháng trước
Bộ trộn âm thanh - Mixer CYMIC F4 usb - Điện tử chính hãng Nhật Minh
Bộ trộn âm thanh - Mixer CYMIC F4 usb
- Điện tử chính hãng Nhật Minh
750.000
Cập nhật 1 năm trước
Bộ Mixer Âm Thanh Hát Live, Thu Âm, Điều Khiển Trộn Âm Thanh Bluetooth F4-USB (Bản Mới Nâng Cấp) - UNITEK
Bộ Mixer Âm Thanh Hát Live, Thu Âm, Điều Khiển Trộn Âm Thanh Bluetooth F4-USB (Bản Mới Nâng Cấp)
- UNITEK
755.000
Cập nhật 1 năm trước
Bàn trộn âm thanh mixer F4-USB - Linh Kiện Hà Nội
Bàn trộn âm thanh mixer F4-USB
- Linh Kiện Hà Nội
759.000
Cập nhật 1 năm trước
Bộ Mixer Âm Thanh Hát Live, Thu Âm, Điều Khiển Trộn Âm Thanh Bluetooth F4-USB (Bản Mới Nâng Cấp) - Thế Giới Cáp
Bộ Mixer Âm Thanh Hát Live, Thu Âm, Điều Khiển Trộn Âm Thanh Bluetooth F4-USB (Bản Mới Nâng Cấp)
- Thế Giới Cáp
759.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Đánh giá amply-yamaha.html">Amply Yamaha RX-A2080

Amply Yamaha RX-A2080 thuộc dòng Aventage được thiết kế nhằm mang lại chất âm tối ưu với 9.2 kênh. Amply Yamaha RX-A2080 được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo để mang lại “trải nghiệm nghe lôi cuốn và trong trẻo hơn". Kết hợp với vẻ ngoài sang trọng, thương hiệu Yamaha uy tín trên toàn thế giới, Amply Yamaha RX-A2080 mang đến cảm giác hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và lắp đặt trong dàn máy giải trí tại gia của mình.

Thiết kế

Amply Yamaha nàysở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế, với mặt trước được làm bằng nhôm thanh lịch. Quan trọng hơn, thiết bị đặc biệt mạnh mẽ. Nội thất được gia cố với các thanh ngang trong hình dạng của H. Nó cũng được trang bị công nghệ "ART Wedge", là một chân thứ năm ở trung tâm của thiết bị. Nó làm giảm rung động của máy biến áp điện cũng như rung động có thể được gây ra bởi các yếu tố khác. Điều này cải thiện sự ổn định của cấu trúc và phân tán sự cộng hưởng của khung xe bằng cách loại bỏ hiệu quả rung bên ngoài một cách hiệu quả đồng thời duy trì chất lượng âm thanh tối ưu.

Công nghệ âm thanh vòm AI (Surround: AI)

Công nghệ âm thanh vòm AI (Surround: AI) mới sẽ hỗ trợ phân tích các đặc tính của âm thanh nguồn, chẳng hạn như hội thoại, các hiệu ứng âm thanh, và cân bằng kênh theo thời gian thực, so sánh những dữ liệu thu thập được ấy với bộ dữ liệu cơ sở tham chiếu của các cảnh phim, và từ đó điều chỉnh để nâng cao âm trường. Lợi ích có được bao gồm giúp cho âm thanh các đoạn hội thoại trở nên dễ nghe hơn ở các ngữ cảnh hậu trường có nhiều tiếng ồn.

Công nghệ đa kênh MusicCast

Tính năng MusicCast Surround cho phép bạn kết nối receiver có các loa không dây mới của Yamaha là MusicCast 20 và MusicCast 50 và tiêu dùng chúng như các kênh loa vệ tinh trong hệ thống âm thanh vòm. Chỉ cần kết nối tất cả các thiết bị MusicCast của bạn với một mạng đơn để truyền nhạc của bạn đến các phòng khác nhau trong nhà của bạn. Kiểm tra MusicCast bằng cách tải xuống ứng dụng MusicCast miễn phí và sử dụng nó ở chế độ demo.

Âm thanh vòm sống động thú vị 

Amply này hỗ trợ phát lại Dolby Atmos và DTS-X với CINEMA DSP HD3, mang trải nghiệm âm thanh vòm đến các cấp độ mới. CINEMA DSP HD3 mới cung cấp các thuật toán mới để xử lý tín hiệu và có thể đếm trên ba bộ xử lý hiệu suất cao. Điều này cho phép bạn nâng cao hiệu ứng điện ảnh và tái tạo chính xác cấp độ mới của chủ nghĩa hiện thực nhờ vào một trường âm thanh phong phú về tác động và không có ranh giới. Bạn sẽ trải nghiệm những kinh nghiệm của một lĩnh vực âm thanh phim thực tế mà sẽ phóng bạn ở giữa của bộ phim. 

Hiệu suất tối ưu. Thành phần chất lượng cao

Mỗi thành phần của bộ thu AV ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Trong việc tạo ra các mô hình AVENTAGE rất nhiều thời gian được dành cho việc tìm kiếm và lựa chọn các thành phần tốt nhất - bao gồm các bộ khuếch đại công suất cao với bộ giảm âm, một bộ biến điện độc quyền, DSP hiệu suất cao - cho phép bạn có được hiệu suất âm thanh tốt nhất có thể. Ngoài ra, các kỹ sư âm thanh thực hiện "điều chỉnh" các quá trình của âm thanh của người nhận thông qua một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt. 

Chất lượng chuyên nghiệp

Với bộ giải mã âm thanh cao cấp SABER 9007S của ESS Technology cho tỷ lệ tín hiệu và nhiễu đáng kinh ngạc và dải động lên đến 120dB, bộ khuếch đại Home Cinema này mang lại chất lượng âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp.

Ba đầu ra HDMI

Nhờ có ba đầu ra HDMI, RX-A2080 cho phép bạn kết nối đồng thời TV, máy chiếu LCD và các thiết bị khác. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng TV như bình thường và chọn sử dụng máy chiếu để xem các chương trình truyền hình và phim yêu thích hoặc phát nội dung của phòng chính tới các phòng khác một cách dễ dàng mà không cần phải thay đổi kết nối. Tính năng HDMI tích hợp đáp ứng các tiến bộ công nghệ mới nhất. Nó cũng bao gồm công nghệ HDR (tương thích với Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma), truyền video 4K ở 60 khung hình / giây và chia tỷ lệ 4K.

Độ phân giải cao, hiển thị rõ ràng

Giao diện người dùng đồ họa Yamaha có độ phân giải cao (GUI) mới với menu đơn giản và rõ ràng bao gồm thanh trạng thái để lựa chọn nguồn, âm lượng, chế độ DSP và định dạng âm thanh. Giao diện đồ họa cho phép bạn chọn giữa 8 ngôn ngữ sau: tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung. Nó có thể được xem với cả hình ảnh 2D và 3D. 

Âm thanh rõ ràng và năng động

Công nghệ tăng cường âm nhạc nén của Yamaha hiện được tối ưu hóa cho truyền âm thanh Bluetooth, tăng cường phát lại âm thanh cho âm thanh sống động, sắc nét khi phát không dây.

Giá Amply Yamaha RX-A2080 mới nhất

  1. Amply Yamaha RX-A2080 (Gold) bán tại Bình Minh Digital giá 33.280.000₫

Sản phẩm cùng tầm giá