Máy Đánh Trứng Zelmer 481.7

Máy Đánh Trứng Zelmer 481.7

Nhãn hiệu: Zelmer

Công suất: 400 W
Buồng xay bằng kim loại
Chức năng: Đánh trứng, trộn bột, xay sinh tố

Máy đánh trứng Zelmer ZHM1204S - Fasol
Máy đánh trứng Zelmer ZHM1204S
- Fasol
960.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy Đánh Trứng Zelmer - 481.7 Express - Màu Xanh với 2 bộ dụng cụ sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho chức năng đánh trứng, trộn bột và các loại thực phẩm khác. Zelmer - 481.7 Express có thiết kế đặc biệt mang phong cách châu Âu, hoạt động vô cùng êm ái với công suất 400W và 5 tốc độ. Bên cạnh đó, máy đánh trứng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hoạt động với nhiều chế độ, đa chức năng cùng thiết kế gọn nhẹ dễ cầm nắm và sử dụng sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ về dòng sản phẩm cao cấp này.

Tính năng sản phẩm

Thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng xanh trẻ trung

Máy có thiết kế vượt trội với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng mang phong cách châu Âu. Gam màu trắng xanh trẻ trung sẽ làm đẹp thêm cho gian bếp của gia đình bạn.

Công suất 400W và 5 mức tốc độ

Được thiết kế với công suất lớn 400W nên máy trộn đa năng Zelmer - 481.7 Express hoạt động cực nhanh và hiệu quả, giúp bạn tốn không nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu. Máy trộn đa năng Zelmer - 481.7 Express có khả năng hoạt động với 5 tốc độ khác nhau kết hợp với chức năng nhồi nên hoạt động mạnh mẽ tiện dụng cho nhiều chức năng nấu nướng khác nhau.

Bộ dụng cụ đa dạng đi kèm cối xay tiện dụng

Zelmer - 481.7 Express đi kèm cối xay sinh tố tiện dụng giúp xay trộn hỗn hợp một cách dễ dàng và không bị vón cục. Nút điều khiền tiện dụng giúp bạn thao tác dễ dàng và thay đổi chế độ như ý muốn. Bộ sản phẩm gồm 2 dụng cụ đi kèm là 2 que đánh trứng và 2 que trộn bột chuyên dụng từ thép không gỉ bền bỉ và an toàn.

Sản phẩm đa chức năng

Zelmer - 481.7 Express có khả năng đánh trứng, đánh kem, trộn thực phẩm, nhào bột... Đây là dụng cụ rất hữu ích cho việc làm bánh. Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích việc làm bánh.

An toàn, tiện dụng

Zelmer - 481.7 Express được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với kết cấu dày rất bền bỉ, đẹp sang trọng và dễ chùi rửa sau sử dụng. Những phụ kiện gồm 2 que đánh trứng và 2 que nhào bột chuyên dụng từ thép không gỉ bền bỉ và an toàn. Máy có thiết bị an toàn đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 400W

- Tốc độ: 5

- Số nhồi: Có

- Bộ dụng cụ: Thép không gỉ

- Thiết kế an toàn: Có

- Cối xay sinh tố: Có

Thương hiệu Zelmer
Sản xuất tại EU
Trọng lượng vận chuyển (gram) 800
Công suất (W) 400W
Chất liệu Nhựa - Kim Loại
Màu Xanh lá - Trắng
Thời hạn bảo hành 24 tháng
Danh mục Máy Đánh Trứng

Giá Máy Đánh Trứng Zelmer 481.7 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá