Máy đo huyết áp bắp tay Scala KP-6925

Máy đo huyết áp bắp tay Scala KP-6925

Nhãn hiệu: KHÁC

Màn hình: Màn hình LCD
Bộ nhớ: 2x50 lần
Nguồn điện: 2 pin AAA akalaine
Phương pháp đo: Phương pháp dao động kế
Phương pháp bơm: Bơm lăn điện
Phương pháp xả: Van xả cơ khí

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Scala KP-6925

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Scala KP-6925 sử dụng công nghệ đo dao động kế thông minh có khả năng truyền dẫn đến bộ vi xử lý để đo các trị số huyết áp động mạch theo tiêu chuẩn WHO như: huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim. Phương pháp bơm lăn điện và phương pháp xả bằng van cơ khí giúp kết quả đo chính xác hơn.

Máy lưu trữ các kết quả đo huyết áp 50 lần cho 2 người, kết quả đo huyết áp của mỗi người cũng được lưu trữ riêng biệt nên bạn có thể thoải mái dùng cho các thành viên trong gia đình.

Được trang bị màn hình LCD rộng lớn, hiển thị rõ ràng các kết quả đo giúp người dùng dễ xem và dễ đọc. Máy còn có chức năng tự động tắt sau 150 giây không sử dụng, giúp tiết kiệm điện và năng lượng hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Scala (Đức) theo tiêu chuẩn quốc tế CE: 0197, ISO: 9001, ISO: 13485, là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng ở châu Âu và trên toàn thế giới.

Thiết kế thanh lịch, dễ sử dụng, dễ đọc kết quả, hiệu năng sử dụng cao cũng như dễ bảo quản hay mang theo, máy đo huyết áp bắp tay tự động Scala KP-6925 sẽ là một vật dụng hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Giá Máy đo huyết áp bắp tay Scala KP-6925 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá