Máy đánh trứng Sinbo SMX-2725

Máy đánh trứng Sinbo SMX-2725

Nhãn hiệu: KHÁC

Vỏ ngoài bằng nhựa, que đánh bằng inox cao cấp bền đẹp
Hoạt động với 3 mức tốc độ cùng công suất 300W
Tô đựng có dung tích lớn, giúp trộn bột một cách dễ dàng

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy đánh trứng để bàn Sinbo SMX-2725 300W (Đen)

Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, bền đẹp
- Máy đánh trứng để bàn Sinbo SMX-2725 300W (Đen) có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền chắc cao, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho giá trị sử dụng lâu dài theo thời gian.

Que đánh bằng inox cao cấp, không bị hoen gỉ
- Que đánh được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống ăn mòn và không bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hoạt động với 3 mức tốc độ cùng công suất 300W

- Máy hoạt động với công suất 300W, giúp bạn trộn, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác nhuyễn mịn trong thời gian ngắn nhất.
- Với 3 mức tốc độ khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng, công việc đánh trứng sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tô đựng có dung tích lớn, nút điều khiển tiện dụng
- Máy đánh trứng để bàn Sinbo SMX-2725 300W (Đen) còn được trang bị tô đựng có dung tích lớn, giúp trộn bột một cách dễ dàng và không bị vón cục. Nút điều khiển tiện dụng giúp bạn thao tác dễ dàng và thay đổi chế độ như ý muốn một cách nhanh chóng.

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế
- Máy có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng, thuận tiện cho việc chùi rửa.

Thông tin thương hiệu
Sinbo là thương hiệu số 1 Châu Âu về sản phẩm điện gia dụng. Các sản phẩm của Sinbo được xuất khẩu tới hơn 80 nước trên thế giới. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giản dị, các sản phẩm gia dụng của Sinbo như vỉ nướng, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy hút bụi hay máy pha cà phê… luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Những giải thưởng danh giá mà Sinbo đạt được như "World Quality Award" năm 2013, 2014 hoặc giải thưởng "European Quality Award" năm 2012 là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng và tiện dụng của Sinbo.

Thông số sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Cho thực phẩm vào bát chứa, cắm điện và nhấn nút khởi động. Chọn chế độ xoay phù hợp.
Xuất xứ Châu Âu
Màu sắc Đen
Dung tích 4 (L)
Điện áp 220 (V)
Công suất 300 (W)

Giá Máy đánh trứng Sinbo SMX-2725 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá