Máy nướng bánh mỳ Sinbo SSM-2517

Máy nướng bánh mỳ Sinbo SSM-2517

Nhãn hiệu: KHÁC

Điện áp 230V/50Hz
Công suất 750W
- Khuôn chống dính
Thiết kế 4 ngăn nướng riêng biệt tiện lợi
- Kích thước nhỏ gọn

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy nướng bánh mỳ Sinbo SSM-2517 (Đen)

Thiết kế 4 ngăn nướng bánh tiện lợi
- Sản phẩm nổi bật với thiết kế 4 ngăn nướng bánh tiện lợi giúp bạn nướng nhiều loại bánh khác nhau cùng một lúc tùy theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Khi bánh chín, đèn tín hiệu sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu xanh thông báo bạn có thể lấy bánh ra và thưởng thức. Với hệ thống tín hiệu thông minh này, bạn không cần lo lắng canh chừng, đóng mở nắp xem bánh chín chưa, mà vô tình làm mất đi hương vị tuyệt vời nhất của bánh nướng.

Công suất lên đến 750W giúp những mẻ bánh của bạn chín nhanh chóng
- Máy nướng bánh mỳ Sinbo SSM-2517 có công suất lên đến 750W giúp những mẻ bánh của bạn chín nhanh chóng, tránh việc chờ đợi như khi sử dụng như những loại máy nướng bánh thông thường. Bên cạnh chức năng làm bánh mì, máy còn có khả năng làm bánh nướng, bánh cookie, bánh quy với nhiều loại nhân khác nhau tạo nên những chiếc bánh thơm, ngon, hấp dẫn.

Bề mặt nướng của máy được phủ lớp chống dính

- Bề mặt nướng của máy được phủ lớp chống dính giúp bánh không dính vào khuôn gây lãng phí cũng như thuận tiện hơn khi vệ sinh. Đặc biệt, khuôn được làm chất liệu cao cấp góp phần đảm bảo vệ sinh, an toàn cho những mẻ bánh của bạn

- Máy nướng bánh mỳ Sinbo SSM-2517 là chiếc máy nướng bánh mì vô cùng tiện lợi, mang tới cho người tiêu dùng những lát bánh mỳ thơm phức, nóng hổi. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ tạo nên những chiếc bánh kẹp thơm ngon ăn kèm với thịt nguội, jampon hay bơ sữa, rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Thông tin thương hiệu:
Sinbo là thương hiệu số 1 Châu Âu về sản phẩm điện gia dụng. Các sản phẩm của Sinbo được xuất khẩu tới hơn 80 nước trên thế giới. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giản dị, các sản phẩm gia dụng của Sinbo như vỉ nướng, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy hút bụi hay máy pha cà phê… luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Những giải thưởng danh giá mà Sinbo đạt được như "World Quality Award" năm 2013, 2014 hoặc giải thưởng "European Quality Award" năm 2012 là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng và tiện dụng của Sinbo.

Thông số sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Cho 4 lát bánh vào 2 khay, đóng máy lại và khóa cài cẩn thận, đợi khi đèn đỏ chuyển màu xanh là có thể lấy bánh ra sử dụng
Model SSM-2517
Kích thước (D x R x C) 20 x 20 x 15 (cm)
Điện áp 220 (V)
Công suất 750 (W)

Giá Máy nướng bánh mỳ Sinbo SSM-2517 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá