Đệm massage Buheung RT-2010

Đệm massage Buheung RT-2010

Nhãn hiệu: BUHEUNG

Chế độ massage: Day, rung, xoa bóp và tỏa nhiệt
Chương trình cài đặt sẵn: Làm nóng, Massage
Công suất (W): 48W
Điện áp vào: 220-224V

Dải Đệm Nằm Massage Buheung MK-317 - Fasol
Dải Đệm Nằm Massage Buheung MK-317
- Fasol
1.000.000
Cập nhật 1 năm trước
Nệm massage Buheung MK-318 - Đệm mát xa - Gia dụng Huy Linh
Nệm massage Buheung MK-318 - Đệm mát xa
- Gia dụng Huy Linh
5.480.000
Cập nhật 9 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Dải đệm massage Buheung RT-2010

Đệm massage đa chức năng

Đệm massage Buheung được tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng. Đệm có chức năng massage dành riêng cho vùng cổ giúp giảm đau nhức vùng cổ, đầu, gáy. Sản phẩm có sự kết hợp hiệu quả của chức năng rung và chức năng tỏa nhiệt làm ấm bằng tia hồng ngoại sưởi ấm các mạch máu, giúp ngăn ngừa chứng bệnh tê nhức ở vùng cổ, lưng và mông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được kết hợp nhuần nhuyễn hai chế độ massage cùng với nhiều bài massage khác nhau giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.

Liệu pháp xoa bóp độc đáo

Máy được thiết kế với chức năng sử dụng nhiệt hồng ngoại kết hợp với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, các túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage trên cơ thể tạo cảm giác hài lòng và thư giãn, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại và có điều khiển giúp bạn dễ dàng sử dụng, thay đổi cường độ mạnh nhẹ tùy theo ý muốn. Đặc biệt, sản phẩm có bộ kết nối với nguồn xe hơi nên bạn có thể dùng tại nhà trên ghế sofa hay trên ghế làm việc tại văn phòng, đặc biệt là với bộ chuyển đổi DC 12V kết nối với nguồn xe hơi nên bạn có thể massage dễ dàng ngay cả trong khi lái xe.

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 7.5 Kg
  • Công suất: 48 W
  • Điện áp: 220 V - 50 Hz

Hướng dẫn sử dụng

  • Đặt dải đệm massage lên ghế ngồi, cắm điện và lựa chọn chế độ massage thích hợp

Thông tin thương hiệu

Buheung là thương hiệu thuộc công ty Buheung Medical, Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm massage cá nhân tiện lợi dùng tại nhà. Nhằm mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, Buheung luôn cố gắng cải thiện và cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu cảu người dùng. Cho đến nay, thương hiệu đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng từ máy massage cá nhân, máy luyện tập cơ thể cá nhân,…

Giá Đệm massage Buheung RT-2010 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá