Gối chống ngạt Simba S5017

Gối chống ngạt Simba S5017

Nhãn hiệu: KHÁC

Gối cao su chống ngạt Simba
Dành cho bé từ sơ sinh trở lên.
Kích cỡ: 26cm X 30cm.

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Gối Cao Su Chống Ngạt Bọc Vải Bông Hữu Cơ Simba Organic S5017

Gối Cao Su Chống Ngạt Bọc Vải Bông Hữu Cơ Simba Organic S5017 có ruột gối làm bằng cao su mềm mại và đàn hồi tốt, nâng niu từng giấc ngủ của bé. Bề mặt gối bọc lớp vải bông hữu cơ được viền chỉ cẩn thận, không làm bé khó chịu vì vướng chỉ.

Thông tin sản phẩm

Chất liệu vải bông hữu cơ Organic an toàn

Gối Cao Su Chống Ngạt Bọc Vải Bông Hữu Cơ Simba Organic S5017 có ruột gối làm bằng cao su mềm mại và đàn hồi tốt, giữ cho bé luôn thoải mái khi ngủ. Vỏ gối được may từ chất liệu vải bông hữu cơ Organic bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi sử dụng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, trang trí đẹp mắt

Gối Cao Su Chống Ngạt Bọc Vải Bông Hữu Cơ Simba Organic S5017 có kích thước 26 x 30 cm nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi chơi, du lịch. Gối được trang trí hình ảnh sư tử Simba ngộ nghĩnh trên bề mặt tạo vẻ ngoài sinh động cho không gian của bé.

Thiết kế lõm giúp cố định vùng đầu hiệu quả, giúp bé ngủ ngon

Gối Cao Su Chống Ngạt Bọc Vải Bông Hữu Cơ Simba Organic S5017 có ruột gối đàn hồi tốt tránh cho bé không bị móp đầu khi nằm lâu. Bề mặt vỏ gối được tăng cường các lỗ thoáng khí tốt tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngủ, chống ngạt thở hiệu quả. Nhờ đó, bé yêu sẽ ngủ ngon giấc và phát triển thể chất tốt hơn.

Gối phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh trở lên.

Thương hiệu Simba
Sản xuất tại Đài Loan
Kích thước 26 x 30 cm
Trọng lượng vận chuyển (gram) 500

Giá Gối chống ngạt Simba S5017 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá