Bộ bàn phím chuột A4Tech 7100N

Bộ bàn phím chuột A4Tech 7100N

Nhãn hiệu: A4TECH

Bàn phím 2.4G wireless (GR-85) + chuột 2.4G wireless V-Track (G7-630N )
Không cần miếng lót
Thiết kế độc đáo, mới lạ

Bộ Bàn phím và Chuột A4TECH MK-590 USB LED - Vũ Laptop
Bộ Bàn phím và Chuột A4TECH MK-590 USB LED
- Vũ Laptop
229.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bộ Bàn PhímChuột Không Dây A4Tech 7100N

Bộ Bàn Phím Chuột Không Dây A4Tech 7100N là sự kết hợp độc đáo của A4Tech với bàn phím không dây tiêu chuẩn và chuột không dây hoạt động ở tần số 2.4 GHz, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, đồng thời nâng cao hiệu suất hoạt động nhờ vào những công nghệ hiện đại mà A4Tech đã ứng dụng vào bộ đôi sản phẩm này.

Thông tin sản phẩm

Bộ đôi công nghệ

Bộ sản phẩm gồm bàn phím không dây tiêu chuẩn và chuột quang không dây mang đến cho người dùng những tính năng công nghệ hàng đầu của hãng A4Tech. Bàn phím có các ký tự phím được in theo công nghệ laser nên không bị phai theo thời gian. Các phím trên bàn phím có độ bền đến 10 triệu lượt gõ, bạn có thể dùng được lâu dài so với nhiều bàn phím khác. Song song đó, chuột quang không dây có độ phân giải cao giúp hoạt động mượt mà và điều khiển dễ dàng hơn. Ngoài ra chuột còn có chế độ ngắt pin khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ V-Track 2.4GHz tiên tiến, chuột có khả năng hoạt động trơn tru, mượt mà trên nhiều bề mặt khác nhau, kể cả những bề mặt gồ ghề đem lại hiệu suất cao cho công việc của bạn

Thiết kế độc đáo, mới lạ

Bàn phím có phần phím số riêng biệt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi cần bấm số, nhất là trong các thao tác tính toán. Ngoài ra với độ nảy phím thích hợp, bạn hoàn toàn không bị mỏi các đầu ngón tay khi sử dụng liên tục trong thời gian dàiTrong khi đó chuột quang không dây lại có kiểu dáng thiết kế tối ưu cho cảm giác cầm chuột khá thoải mái, không bị mỏi khi sử dụng lâu, đồng thời kích thước cũng phù hợp với bàn tay người Việt Nam, không quá to cũng không quá nhỏ.

Kết nối USB tiện lợi

Cả bàn phím và chuột đều sử dụng kết nối không dây, phù hợp với tất cả các PC hay máy tính xách tay trên thị trường, thật tiện lợi khi sử dụng. Giờ đây bạn có thể sử dụng bàn phím với bất kỳ thiết bị nào mà không gặp khó khăn. Ngoài ra vì sử dụng kết nối không dây nên bạn hoàn toànthoải mái khi di chuyển bàn phím và chuột ở mọi không gian.

Thông số kỹ thuật

Bàn phím không dây:

- 104 phím

- Các phím được khắc laser

- Tương thích với hệ điều hành Windows 2000/2003/XP/Vista/Win 7, Mac OS 10.4 hoặc cao hơn.

Chuột quang không dây:

- 2000 dpi, tần số 2.4 Ghz

- Công nghệ V-Track 2.4GHz

- Khoảng cách hoạt động: 15 m

- Tương thích với hệ điều hành Windows 2000/2003/XP/Vista/Win 7, Mac OS 10.4 hoặc cao hơn

Thương hiệu A4Tech
Sản xuất tại Trung Quốc
Trọng lượng vận chuyển (gram) 100

Giá Bộ bàn phím chuột A4Tech 7100N mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá