Bộ túi nhai silicone chống hóc Kidsme 160362

Bộ túi nhai silicone chống hóc Kidsme 160362

Nhãn hiệu: Kidsme

Sản xuất theo quy chuẩn an toàn châu Âu
Chất liệu cao cấp
Tiện lợi dễ sử dụng

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét
Kidsme Bộ Túi Nhai Chống Hóc 160362 - Túi nhai chống hóc (Food Feeder) giúp con làm quen với thức ăn đặc một cách dễ dàng, cha mẹ chỉ cần cho thức ăn vào túi nhai và đưa cho con, con sẽ tự nhai và nuốt thức ăn mà không sợ rơi vãi gây mất vệ sinh, hay bị thức ăn làm nghẹn, hóc.
Tính năng nổi bật:
  • Giúp con làm quen với thức ăn đặc một cách dễ dàng, cha mẹ chỉ cần cho thức ăn vào túi nhai và đưa cho con, con sẽ tự nhai và nuốt thức ăn mà không sợ rơi vãi gây mất vệ sinh, hay bị thức ăn làm nghẹn, hóc.
  • Nhờ vào food feeder, con sẽ có thể tự chủ trong việc ăn dặm từ rất sớm, từ đó mang lại nhiều lợi ích như sự phát triển kỹ năng vận động tay khi tập cầm nắm, phát triển cảm xúc khi con được tự do khám phá những cái mới từ thức ăn: màu sắc, hình dạng, mùi vị… phát triển trí tuệ khi con được hình thành thói quen chủ động và tự lập từ sơm. Ngoài ra khi con tập nhai, nước bọt được tiết ra nhiều hơn để hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Ngoài ra Food Feeder còn được thiết kế đặc biệt tích hợp nhiều công dụng như phù hợp với bàn tay nhỏ của con giúp con dễ cầm nắm, túi silicon có khả năng xoa dịu các cơn đau nứu ( cha mẹ có thể để trái cây đông lạnh vào túi nhai cho con nhai ), nắp đậy túi nhai còn có công dụng làm ly cho con tập cầm nắm.
  • Với các công dụng đặc biệt đó, Food Feeder đã đạt được nhiều giải thưởng lớn bao gồm giải thưởng thiết kế của Ý A'Design Award (top 2%), và giải PTPA (parent test parent approval) của cộng đồng hơn 70,000 cha mẹ tại bắc Mỹ tin dùng.

Giá Bộ túi nhai silicone chống hóc Kidsme 160362 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá