Máy vặn vít Skil 2536

Máy vặn vít Skil 2536

Nhãn hiệu: KHÁC

Điện áp pin: 3,6V
Tốc độ không tải: 0 - 200 v/p
Mô- men xoắn, tối đa (Các công việc vặn vít mềm): 7Nm
Đầu cặp: Lục giác trong 1/4"

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy Vặn Vít Đầu Xoay Skil 2536 mang đến giải pháp tối ưu cho bạn trong việc vặn, tháo các loại ốc vít bất kể ở vị trí nào trong góc kẹt, trên cao,… Máy được trang bị Mô-men xoắn tiên tiến, cho hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng ngắn. Thiết kế máy vặn có phần tay cầm tiện lợi cùng đèn LED tiện quan sát khi sử dụng. Máy có thể sạc pin dễ dàng sau mỗi lần sử dụng, thời gian sử dụng liên tục lên đến 3 giờ.

Thông tin sản phẩm

Hệ thống Mô-men xoắn tiên tiến cho hiệu suất hoạt động cao

Mô-men xoắn tối đa 7Nm đảm bảo công suất cho hầu hết mọi công việc cùng với tốc độ quay cao 200 vòng/phút rút ngắn thời gian sử dụng. Máy được bố trí hệ thống công tắc tối ưu để vận hành cả tay trái lẫn tay phải, khóa trục tự động giúp dễ dàng vặn vít bằng tay , máy còn lý tưởng để vặn vít và khoan mồi trên kim loại.

Tay cầm có thể đổi chiều cùng đèn LED tiện lợi

Tay cầm của máy được thiết kế đặc biệt, với công tắc tuỳ chỉnh mà người dùng có thể để tay cầm dạng vuông góc thông thường hay xoay lên cùng hướng với đầu vặn, giúp cho công việc vặn vít không mất sức ở những nơi chật hẹp. Ở đầu vặn của máy còn có phần đèn LED, tự động phát sáng khi t bắt vít, giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng vị trí lắp đặt.

Tích hợp pin sạc Lithium - ion cho thời gian sử dụng dài lâu

Máy được trang bị một viên pin Lithium - ion cao cấp, không chỉ có khả năng sạc lại khi hết pin nhiều lần mà còn hạn chế được tình trạng hao hụt pin khi máy không hoạt động. Máy có thể hoạt động liên tục với thời lượng là 3 giờ, giúp cho người dùng có thể mang sản phẩm đến bất kì vị trí nào trong nhà để sử dụng mà không phải vướng víu các loại dây điện đi kèm.

Thông số kỹ thuât

Điện áp pin: 3,6V

Tốc độ không tải: 0 - 200 v/p

Mô- men xoắn, tối đa (Các công việc vặn vít mềm): 7Nm

Trọng lượng cả pin: 0,3kg

Đầu cặp: Lục giác trong 1/4"

Thương hiệu Skil
Sản xuất tại Trung Quốc
Model 2536
Bảo hành 6 tháng
Trọng lượng vận chuyển (gram) 1000

Giá Máy vặn vít Skil 2536 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá