Tự Học Microsoft PowerPoint 2010

Tự Học Microsoft PowerPoint 2010

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Thiết kế theo hướng vừa học vừa làm và chú trọng vào thực hành
Các chương theo từng nhóm nội dung lớn tương ứng quá trình xây dựng bài thuyết trình
Giúp bạn sử dụng công cụ biên tập và trình bày báo cáo một cách linh hoạt, thành thạo

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Tự Học Microsoft PowerPoint 2010

Powerpoint 2010 được bổ sung nhiều tính năng mới với sự cải tiến giao diện Ribbon thuận lợi hơn cho người sử dụng. Do vậy, những người đã từng sử dụng thành thạo hoặc những người mới bắt đầu tìm hiểu Powerpoint 2010 đều phải học qua cách sử dụng chương trình này. Tuy nhiên, những người đã thành thạo Powerpoint sẽ tốn ít thời gian hơn so với những người mới bắt đầu.

Tài liệu này có 8 bài và phụ lục. Các chương được tổ chức theo từng nhóm nội dung lớn tương ứng với quá trình xây dựng bài thuyết trình của bạn trong Powerpoint. Do vậy, các bạn mới bắt đầu học nên đọc tài liệu từ đầu đến cuối để có cái nhìn và sự hiểu biết tổng quát về chương trình này. Các bạn đã biết về chương trình Powerpoint 2010 thì chỉ cần đọc qua các nội dung mới trong phiên bản Powerpoint 2010 và xem thêm những vấn đề mà mình quan tâm.

Tài liệu được thiết kế theo hướng vừa học vừa làm và chú trọng vào thực hành nên các bạn cố gắng hoàn thành từng phần trong tài liệu.

Tự Học Microsoft Powerpoint 2010 giúp bạn có thể sử dụng công cụ biên tập và trình bày báo cáo trên máy tính một cách linh hoạt và thành thạo.

Thông số sản phẩm

Nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin
Năm xuất bản 2012
Đơn vị phát hành MC Books
Thể loại Sách chuyên ngành
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 292 (trang)
Chiều rộng 145 (mm)
Chiều dài 205 (mm)

Giá Tự Học Microsoft PowerPoint 2010 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá