Đồ chơi Chicco Gấu ôm phát nhạc 80151/80152

Đồ chơi Chicco Gấu ôm phát nhạc 80151/80152

Nhãn hiệu: Chicco

Giúp bé mau bước vào giấc ngủ
Có khả năng phát nhạc, chiếu ánh sáng nhẹ
Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và các giai điệu theo các thời điểm chơi và ngủ của bé

Giá tốt từ nơi bán: 769.000
Gấu Ôm Phát Nhạc Chicco - Smartkids
Gấu Ôm Phát Nhạc Chicco
††Cung cấp bởi: Smartkids
Xem khuyến mãi
769.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Gấu ôm phát nhạc Pink Chicco 80151

Gấu ôm phát nhạc Chicco không chỉ giúp mẹ ru bé mau vào giấc ngủ mà còn mang tới cả bầu trời sao thông qua các chế độ chiếu phát sáng khác nhau. Gấu ôm có thể dễ dàng chỉnh được ánh sáng và các giai điệu theo các thời điểm chơi và ngủ của bé.

Gấu bông phát nhạc
Với chức năng phát nhạc, gấu bông sẽ phát ra những bản nhạc cổ điển du dương của các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Bach và Beethoven... Đặc biệt, thời gian phát nhạc lên tới 30 phút giúp bé thư giãn, dễ dàng bước vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Gấu bông chiếu sáng với 3 chế độ đèn phát sáng khác nhau
Chế độ 1: Chiếu sáng xa như projector. Ở chế độ 1, Gấu bông có thể chiếu sáng như máy chiếu, chiếu lên trần cả một bầu trời sao kỳ diệu ngay trong phòng của bé.
Chế độ 2: Chiếu sáng nhẹ nhàng. Khả năng chiếu sáng ở chế độ 2 sẽ giúp bé thư giãn hơn trước giờ đi ngủ.
Chế độ 3: Chế độ chiếu sáng đèn ngủ. Với ánh sáng phát ra từ gấu bông ở chế độ 3 sẽ giúp bé an tâm, nhanh vào giấc và có giấc ngủ thật sâu.

Gấu bông ru ngủ
Chức năng chiếu sáng ở chế độ 3 cùng với những bản nhạc du dương sẽ giúp bé vào giấc thật dễ dàng và có giấc ngủ ngon thật ngon.

Tuyển tập các bản nhạc của Bach, Rossini, dòng nhạc New Age và các âm thanh nhẹ nhàng của tự nhiên được phát lần lượt kế tiếp nhau sẽ giúp bé nhanh chóng ngủ thiếp đi rất ngoan. Đây cũng là cách giúp bé tiếp cận âm nhạc một cách vô cùng tự nhiên, luyện cho bé khả năng nghe, phát triển cảm xúc và cảm thụ âm nhạc từ khi mới lọt lòng.

Gấu ôm có thể tháo rời để giặt máy hoặc giặt tay.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu bông mềm, mịn, an toàn cho trẻ sơ sinh.

Sản phẩm sử dụng 3 pin LR 44.

Thông tin thương hiệu
Ra đời vào năm 1958, Chicco là thương hiệu đồ dùng trẻ em của tập đoàn Artsana, Ý, chuyên sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Sau khi ra đời, Chicco đã sớm trở thành trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con cái, để rồi dẫn đầu thị trường Ý và sau đó là toàn thế giới. Kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thông minh, độ an toàn và kiểu dáng bắt mắt, sản phẩm của Chicco hiện được tin dùng tại hơn 120 quốc gia.

Thông số sản phẩm

Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh trở lên
Xuất xứ Trung Quốc

Giá Đồ chơi Chicco Gấu ôm phát nhạc 80151/80152 mới nhất

  1. Gấu Ôm Phát Nhạc Chicco bán tại Shopee giá 769.000₫

Sản phẩm cùng tầm giá