Bếp nướng điện không khói Magic Home MH-1168

Bếp nướng điện không khói Magic Home MH-1168

Nhãn hiệu: Magic

Làm bằng chất liệu bền bỉ, chống bám bẩn
Sạch sẽ, không khói, an toàn cho sức khỏe
Dùng được cả trong nhà và ngoài trời

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bếp nướng điện không khói Magic Home MH-1168

Bếp nướng điện không khói Magic Home MH-1168 sử dụng tiện lợi cho các món nướng, chiên, xào. Với bộ phận sinh nhiệt máy chống dính và nút điều khiển nhiệt độ,bạn sẽ dể dàng kiểm soát nhiệt độ khi nấu thức ăn, lớp phủ chống dính giúp thức ăn không dính vào khay và dể dàng hơn khi vệ sinh, Là dụng cụ thay thế lò nướng một cách hiệu quả không thể thiếu trong mỗi gia đình.
Cấu tạo của bếp nướng Magic Home MH-1168 khá đơn giản bao gồm: vỉ nướng điện, khay hứng mỡ và chân bếp, bạn có thể sử dụng khay liền khi nướng bạn cũng có thể chia khoang thuận tiện cho việc tháo lắp và vệ sinh sản phẩm.
Bếp vỉ nướng điện đa năng MH-1168 bề mặt có lớp phủ chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa, với kiểu thiết kế đa dạng có thể nướng nhiều loại thức ăn khác nhau,ướp nhiều loại gia vị,cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon, sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.
Bếp nướng điện MH-1168 có 5 mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn , tùy theo từng loại thực phẩm ,chống dính cao, có rảnh giúp giảm bớt giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa, hạn chế khói , vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.
Chân bếp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cho phép bạn thoải mái đặt bếp trên các bề mặt khác nhau mà không lo trơn trượt.

Thông số sản phẩm

Chất liệu Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Teflon siêu bền
Model MH-1168
Điện áp 220V
Màu sắc Đen
Kích thước 440 x 300 x 70 mm
Thời hạn bảo hành 12 (tháng)
Công suất 1.200 (W)

Giá Bếp nướng điện không khói Magic Home MH-1168 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá