Bàn ủi/bàn là hơi nước Shimono ST-0801

Bàn ủi/bàn là hơi nước Shimono ST-0801

Nhãn hiệu: SHIMONO

Thích hợp ủi đối với mọi loại vải
Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại
Thời gian làm nóng nhanh chỉ trong vòng 35 giây

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bàn ủi hơi nước cầm tay Shimono ST- 0801 1180W 75ml (Trắng)

Chất liệu cao cấp
- Bàn ủi hơi nước cầm tay Shimono ST- 0801 1180W 75ml (Trắng) được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền chắc và chịu lực tốt. Bề mặt nhựa trơn nhẵn, chống bám bẩn nên dễ dàng làm sạch.

- Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp ủi đối với mọi loại vải.
- Thời gian làm nóng nhanh chỉ trong vòng 35 giây với tia phun dạng thẳng, có thể trực tiếp sử dụng lên quần áo khi treo trên móc.

- Sản phẩm có phần lược ủi độc đáo, không chỉ giúp hơi nước đi sâu vào vải mà còn làm sạch các vật thể nhỏ bám trên quần áo như: bụi bẩn, lông thú nuôi...

Phụ kiện đi kèm
- Thiết kế nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn, giúp bạn dễ dàng thao tác và mang theo khi đi du lịch, công tác xa.

Thông tin thương hiệu:
Shimono là thương hiệu chuyên sản xuất độ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp cao cấp, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Malaysia. Thương hiệu điện gia dụng Shimono phát triển nhanh và được sự tin dùng của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Qua nhiều năm phát triển, Shimono đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, châu Âu và Mỹ cũng như một số thành phố của Singapore, Malaysia. Thương hiệu điện gia dụng Shimono phát triển nhanh và được sự tin dùng của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm bếp gas các loại là một trong những thế mạnh của Shimono bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong hệ thống đánh lửa, không chỉ giúp tiết kiệm gas mà còn mang lại độ bền và độ an toàn cao cho người tiêu dùng.

Thông số sản phẩm

Màu sắc Trắng
Model ST- 0801
Kích thước 30 x 12 x 11 (cm)
Chất liệu Nhựa
Xuất xứ Malaysia
Dung tích 75 (ml)
Điện áp 220 (V)
Công suất 1.180 (W)

Giá Bàn ủi/bàn là hơi nước Shimono ST-0801 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá