Máy Xay Cầm Tay Sinbo SHB-3078

Máy Xay Cầm Tay Sinbo SHB-3078

Nhãn hiệu: KHÁC

Được làm từ nhựa cứng và inox không gỉ
Máy đa chức năng xay được trái cây, rau quả, xay thịt...
Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078 750W

- Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078 750W được làm từ chất liệu nhựa cứng và inox không gỉ cực kì bền chắc và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Máy đa chức năng với công suất 750W có thể xay được trái cây, rau quả, xay thịt, hạt tiêu, lạc, đỗ... giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau cho cả gia đình.
- Máy với 2 mức độ xay tương đương với nhẹ và mạnh, cho bạn thêm cấp độ để nghiền nát thực phẩm, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 tốc độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm hoặc tùy biến tốc độ với nút chức năng Turbo.

- Thiết kế lưỡi dao gắn liền với thân máy giúp trộn đều thực phẩm và xay nhuyễn hơn so với những loại máy xay thông thường. Chất liệu lưỡi dao bằng inox cao cấp không gỉ siêu bền và siêu bén, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa PP (Polypropylen) có đặc điểm cứng, bền, không chứa BPA (Bisphenol A). Đồng thời, chất liệu này còn có đặc tính siêu nhẹ, không phun sơn, an toàn cho sức khỏe và giúp bạn dễ dàng xay nghiền thực phẩm mà không bị trơn trượt hay mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài.
- Ly xay với dung tích 700ml làm bằng nhựa trong cao cấp, cứng và chịu được va đập mạnh, đem đến độ bèn lâu cho sản phẩm. Cốc có dung tích 800ml, và cối xay khô có dung tích 1000ml.

- Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078 750W với thiết kế đầu bộ phận chụp ở đầu và bo tròn các góc giúp xay trực tiếp vào bát mà không bị bắn. Thân cầm thon gọn, vừa với tay người mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong thao tác, giúp bạn có thể xay, nghiền thực phầm theo mọi hướng như ý muốn. Thiết kế tay cầm độc đáo, thân xay gọn nhẹ hơn máy xay sinh tố kiểu cũ và có thể xay ngay trong nồi, trong bát hoặc cốc đựng mà không cần chuyển vào dụng cụ chuyên dụng, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Cán xay có thể tháo ra để vệ sinh mà không ảnh hướng đến thiết bị điện bên trong.

Lưu ý khi sử dụng
- Mỗi lần xay thực phẩm, bạn chỉ ấn nút 10 - 15 giây sau đó dừng lại 2 giây rồi mới xay tiếp, không nên xay quá 20 giây để bảo đảm độ bền cho máy.

Máy xay cầm tay- thiết bị tiện lợi cho gian bếp mỗi gia đình

Gọn nhẹ - tiện dụng

Chiếc máy xay cầm tay có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với máy xay sinh tố đi kèm cối cồng kềnh. Máy được thiết kế rất dễ cầm nắm cũng như sử dụng. Người dùng có thể xay luôn thực phẩm trong bát, cốc, tô hoặc nồi với tốc độ cực nhanh. Chỉ chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra, chỉ cần vài bước chuyển đổi thân máy, bạn có thể đánh trứng, đánh kem, bột rất đơn giản chỉ với chiếc máy xay cầm tay.

Thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người nội trợ thường phải tốn nhiều công sức để làm nhỏ thức ăn cho các bé. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc máy xay sinh tố cầm tay, bạn đã có thể xay nhuyễn cháo cùng với các loại rau củ quả với đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Mỗi khi cả gia đình đi ra ngoài, bạn cũng không cần mang theo chiếc máy xay truyền thống khá to và nặng, một chiếc máy xay cầm tay sẽ rất tiện dụng để phục vụ bữa ăn cho bé.

Dễ dàng vệ sinh

Để vệ sinh máy xay cầm tay, bạn chỉ cần nhúng máy vào một cốc nước rồi nhấn nút xay vài lần là đã đánh bay được các vết bẩn cứng đầu, cuối cùng bạn chỉ cần lấy khăn khô lau sạch là xong. Vệ sinh máy xay cầm tay khá đơn giản và nhẹ nhàng do không cần phải vệ sinh cặn bẩn trên cối xay như các máy khác.

Thông số sản phẩm

Xuất xứ Trung Quốc
Model SHB-3078
Kích thước 30 x 20 x 30 cm
Chất liệu vỏ Nhựa
Màu sắc Đen
Dung tích 800 (ml)
Thời hạn bảo hành 36 (tháng)
Điện áp 220 (V)
Công suất 750 (W)
Chất liệu lưỡi dao Inox

Giá Máy Xay Cầm Tay Sinbo SHB-3078 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá