Dụng cụ đút thuốc nhỏ giọt Simba S1312

Dụng cụ đút thuốc nhỏ giọt Simba S1312

Nhãn hiệu: Simba

Chất liệu nhựa cao cấp
Kiểu dáng nhỏ dài, đầu nhỏ giọt tiện lợi
Dễ dàng sử dụng không làm bé khó chịu

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Uống thuốc là một trải nghiệm khó chịu đối với cả người lớn và trẻ nhỏ. Biết rằng uống thuốc sẽ giúp mau khỏi bệnh nhưng nếu ba mẹ dùng vũ lực ép bé uống thuốc, bé sẽ sợ hãi và ác cảm mỗi khi nghe đến thuốc, vô tình làm tổn thương tâm lý và không đạt hiệu quả trong việc chữa bệnh. Để giúp bé không mang nỗi ám ảnh mang tên "uống thuốc", ba mẹ đừng lấy việc uống thuốc ra để hù dọa bé, không ép bé uống, chọn những loại thuốc có vị ngọt, nếu thuốc đắng thì sử dụng dụng cụ hỗ trợ để bé cảm thấy thoải mái nhất khi uống thuốc. Điều này sẽ khiến bé hợp tác hơn khi tới giờ uống thuốc, vừa giúp bé mau khỏi bệnh.

Đặc điểm nổi bật của dụng cụ đút thuốc nhỏ giọt Simba

- Dụng cụ uống thuốc Simba S1312 này được thiết kế hỗ trợ tiện lợi cho bé khi uống thuốc.

- Vạch đo lường chính xác, sử dụng tiện lợi, thay cho những bất tiện khi đút thuốc bằng các loại muỗng cafe không cùng kích cỡ.

- Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt.

- Xuất xứ: Đài Loan

Hướng dẫn sử dụng

- Ống nhỏ giọt: Bóp nhẹ phần đuôi ống nhỏ giọt, để ống nhỏ giọt vào trong lọ đã có thuốc dạng lỏng, thả từ từ phần đuôi ống nhỏ giọt để cho thuốc hút vào trong ống, sau đó đặt ống nhỏ giọt ngang tầm mắt, đồng thời đọc vạch định lượng, sau khi bóp nhẹ phần lượng thuốc dư và không khí ra ngoài là có thể bắt đầu đút thuốc.

- Muỗng đút thuốc: Để cán muỗng đút thuốc hướng lên trên, sau đó dựa vào lượng thuốc cần uống đổ lượng thuốc chính xác vào, đặt đầu bé ngửa ra sau, sau đó há họng ra nhanh chóng để phần muỗng vào mặt trên đầu lưỡi bé đút thuốc, như vậy thuốc mới có thể đi theo miệng bé vào trong họng.

Cách bảo quản

- Khi vệ sinh, đặt ống nhỏ giọt vào trong nước xà phòng, liên tục bóp thả phần đuôi ống nhỏ giọt nhiều lần sau đó rửa lại bằng nước sạch nhiều lần, để nơi thoáng mát phơi khô, cất giữ.

- Muỗng đút thuốc sau khi rửa bằng một ít nước xà phòng, rửa lại bằng nước sạch là được.

- Để tránh nguy hiểm, không để trẻ em sử dụng sản phẩm khi không có người lớn bên cạnh.

- Nếu sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng phải lập tức thay đổi sản phẩm mới.

Giá Dụng cụ đút thuốc nhỏ giọt Simba S1312 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá