Máy Lọc Nước Newlife P3000R/P3000

Máy Lọc Nước Newlife P3000R/P3000

Nhãn hiệu: KHÁC

Bộ lọc nano 05 cấp
Công nghệ lọc: Dùng cả 2 công nghệ UF hoặc RO.
Công suất lọc nước: 20 ~ 40 lít/giờ
Khả năng làm lạnh 4°C đến 12°C
Khả năng làm nóng 70°C đến 90°C

Bộ Lõi Lọc UF Hàn Quốc 4 Cấp Lọc Không Điện Không Nước Thải Dùng Cho Máy CNC, Newlife, KG47, KG48 - Kho Linh Kiện Lọc Nước
Bộ Lõi Lọc UF Hàn Quốc 4 Cấp Lọc Không Điện Không Nước Thải Dùng Cho Máy CNC, Newlife, KG47, KG48
- Kho Linh Kiện Lọc Nước
149.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Công nghệ lọc tiên tiến cho nguồn nước tinh khiết

Máy lọc nước nguyên khoáng Hàn Quốc Newlife P3000R/V sử dụng công nghệ lọc nano 5 cấp hiện đại, chất lượng nước đạt độ tinh khiết cao sau khi lọc qua màng UF. Màng UF tạo nên một rào cản chắc chắn ngăn cản các vi sinh vật, bào tử và loại bỏ màu, chất hữu cơ (trong nguồn nước tự nhiên thường xuất hiện các chất tiết ra từ vỏ cây, các chất mùn, bùn, gỉ sắt các độc tố và vi khuẩn có hại… giữ lại được nguyên khoáng chất bổ dưỡng hỗ trợ cho cơ thể:

- Lõi lọc Sediment (màng lọc PP): Làm từ phorimer, thực hiện bước lọc 1 và 2 ngăn chặn một số tạp chất thô như đất, cát, bùn. Chu kỳ thay thế lõi lọc: 4 - 6 tháng.

- Lõi Pre Carbon: Được làm từ than hoạt tính, thực hiện các bước lọc 3 và 4 ngăn chặn các tạp chất được tiết ra từ dầu mỏ. Chu kỳ thay thế lõi lọc: 8 - 10 tháng.

- Lõi M.Up Brane Filter: Màng siêu lọc công nghệ UF, ngăn chặn triệt để tới 99,9% tất cả các loại virus, vi khuẩn có trong nước. Chu kỳ thay thế lõi lọc: 16 - 18 tháng.

- Lõi lọc Post Carbon: Được làm từ than hoạt tính, là bước lọc sau màng siêu lọc UF giúp cho nguồn nước sử dụng được tinh khiết hơn. Chu kỳ thay thế lõi lọc: 12 - 14 tháng.

- Lõi phụ TCR: Đây là lõi lọc phụ dược làm từ than hoạt tính cấp cao nhằm thanh lọc nguồn nước tinh khiết hoàn toàn tạo cản giác trong lành mát lạnh. Lõi lọc số 4 được cấu tạo bởi 3 nguyên liệu; (than hoạt tính, hợp kim bạc, ceramic) nguồn nước được thêm 1 lần nữa và khử các mùi vị do hệ thống gây ra.

Kết hợp chế độ nóng - lạnh tiện lợi

Máy không chỉ lọc sạch nguồn nước mà còn tích hợp 2 chế độ nóng - lạnh trong cùng một sản phẩm, mang đến sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. Khả năng làm nóng lên đến >90 độ C và lạnh từ 4 - 12 độ C. Vị nước ngon ngọt tự nhiên, có thể sử dụng để ăn uống trực tiếp và pha chế đồ uống mà không cần đun sôi.

Dung tích bình chứa lớn, công suất lọc nhanh

Dung tích bình chứa đạt 3.2L, công suất lọc nhanh chóng 20 ~ 40 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu dùng nước thường xuyên của cả gia đình.

An toàn, tiết kiệm, dễ sử dụng

Quá trình lọc diễn ra ở nhiệt độ bình thường từ (0~ 35°C) và áp suất thấp từ (1~5 bar)nên tiêu thụ ít điện năng, cắt giảm chi phí hoạt động đáng kể. Máy lọc phù hợp với mọi nguồn nước, kể cả nước giếng khoan, nước có độ cứng cao, giúp cho nước sau lọc không bị lắng cặn khi đun nấu. Với Newlife P3000R/V, gia đình bạn không phải mất tiền mua nước bình để uống hàng ngày, không phải mất thời gian đun nước nóng bằng ga, không tốn tiền mua ấm siêu tốc hay các loại vật dụng chứa nước khác mà vẫn có nguồn nước sạch, nóng/lạnh để dùng theo nhu cầu hàng ngày.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy lọc nước nguyên khoáng Newlife P3000R/V có thiết kế dẫn nguồn trực tiếp qua công nghệ màng siêu lọc UF không có nước thải, không máy bơm, không rườm rà khi lắp đặt. Kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với cả những gia đình diện tích nhỏ.

Giá Máy Lọc Nước Newlife P3000R/P3000 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá