Máy pha cà phê Sinbo SCM-2938

Máy pha cà phê Sinbo SCM-2938

Nhãn hiệu: KHÁC

Dung tích: 1,2L
Điện áp: 220V
Công suất: 800W
Được làm từ chất liệu thủy tinh, chịu nhiệt tốt

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Máy pha cà phê Sinbo SCM-2938 (Đen)

Được làm từ chất liệu thủy tinh, chịu nhiệt tốt
- Máy pha cà phê Sinbo SCM-2938 (Đen) được làm từ chất liệu thủy tinh, chịu nhiệt tốt, tạo cảm giác an toàn cho bạn khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn trang bị 2 vạch báo mực nước ở 2 bên bình giúp bạn dễ dàng nhận biết được lượng cà phê có sẵn trong máy.

Sản phẩm có màng lọc lưới inox dễ vệ sinh
- Sản phẩm có màng lọc lưới inox dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha.
- Máy pha cà phê Sinbo SCM-2938 (Đen) có thêm chức năng giữ ấm giúp bạn luôn có cà phê nóng để thưởng thức mà không tốn thời gian pha lại. Đặc biệt, bình chứa nước lớn tạo điều kiện thuận lợi để bạn mời bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng cà phê. Sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt, sản phẩm hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển
- Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển máy đến những khu vực khác mà không tốn nhiều công sức. Thêm vào đó, máy còn sở hữu những đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã góp phần tăng thêm nét tiện nghi cho gian phòng của bạn.

Thông tin thương hiệu:
Sinbo là thương hiệu số 1 Châu Âu về sản phẩm điện gia dụng. Các sản phẩm của Sinbo được xuất khẩu tới hơn 80 nước trên thế giới. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và giản dị, các sản phẩm gia dụng của Sinbo như vỉ nướng, máy ép trái cây, máy xay thịt, máy hút bụi hay máy pha cà phê… luôn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Những giải thưởng danh giá mà Sinbo đạt được như "World Quality Award" năm 2013, 2014 hoặc giải thưởng "European Quality Award" năm 2012 là minh chứng cho những sản phẩm chất lượng và tiện dụng của Sinbo.

Thông số sản phẩm

Xuất xứ Châu Âu
Hướng dẫn sử dụng Vận hành theo cơ chế tự động, bạn chỉ cần bỏ cà phê vào bộ lọc và chờ đợi trong chốc lát là đã có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon.
Chất liệu Thủy tinh, nhựa
Model SCM-2938
Dung tích 1,2 (L)
Trọng lượng 3 (kg)
Điện áp 220 (V)
Công suất 800 (W)

Giá Máy pha cà phê Sinbo SCM-2938 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá