Lò nướng Gorenje BCS789S22X 75L

Lò nướng Gorenje BCS789S22X 75L

Nhãn hiệu: Gorenje

Dung tích sử dụng 75L, công suất 3400W
- Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng
- Cửa lò bằng kính 3 lớp với 2 lớp phản xạ nhiệt (Ultra CoolDoor)
- Chức năng hấp bằng hơi nước tiên tiến

Giá tốt từ nơi bán: 54.450.000
Lò Nướng Có Chức Năng Hấp Bằng Hơi Nước Gorenje BCS789S22X (75L) - Hàng Nhập Khẩu - Gia Dụng Nhà Bếp Thời Trang Gorenje
Lò Nướng Có Chức Năng Hấp Bằng Hơi Nước Gorenje BCS789S22X (75L) - Hàng Nhập Khẩu
††Cung cấp bởi: Gia Dụng Nhà Bếp Thời Trang Gorenje
Xem khuyến mãi
54.450.000
Cập nhật 6 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Lò nướng có chức năng hấp bằng hơi nước Gorenje BCS789S22X 75L 3400W là sự kết hợp hoàn hảo giữa lò nướng bằng thanh đốt và lò hấp bằng hơi nước.

Tính năng nổi bật khi hấp bằng hơi nước
Nhẹ nhàng lưu giữ Vitamin

Nấu ăn là một quá trình rất phức tạp với vô số biến đổi trong quá trình nấu. Chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều năm nghiên cứu và phát triển để các món ăn không chỉ ngon miệng, nhiều dinh dưỡng, mà còn phải giữ được đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cũng như hương thơm và vẻ ngoài ngon mắt. Lò nướng có chức năng hấp của Gorenje sẽ mang đến cho bạn những món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, tập trung vào nhu cầu thực tế của cơ thể. Lò nướng có chức năng hấp Gorenje bao gồm dạng tiêu chuẩn và dạng nhỏ gọn.
PureSteam - Giữ lại được hương vị thơm ngon nguyên bản
- Thức ăn ngon miệng, thân thiện với sức khỏe mà không cần thêm dầu
- Không làm mất đi vitamin hay phá vỡ cấu trúc ban đầu của thực phẩm
- Rã đông nhẹ nhàng
- Thực phẩm được hấp chín sẽ không bị ngậm nước, .
Các lò nướng có chức năng hấp của Gorenje sở hữu hiệu quả hấp đáng kinh ngạc, hơi nóng được phân bố đều khắp khoang lò nhưng không hề có hiện tượng đọng nước, nhỏ giọt giúp thực phẩm chín đều mà không bị ngậm nước. Hệ thống tạo hơi tiên tiến sẽ tách nước ra khỏi hơi nóng ẩm và đưa hơi nóng khô trở lại khoang lò, giữ cho khoang lò luôn luôn sạch sẽ. Đặc biệt chức năng này mang lại hiệu quả rã đông đặc biệt khi hơi ấm bao phủ toàn bộ bề mặt thực phẩm mà không tạo ra các điểm nóng như vi sóng.
MultiSteam 360° - Phương pháp hấp toàn diện
- Thực phẩm chín đều, hương vị hoàn hảo
- Đầy đủ chất dinh dưỡng
- Tối ưu hóa điện năng tiêu thụ
Hơi nóng phân bố đều và ổn định giúp thực phẩm chín đều hơn. Tương tự như các lò nướng thông thường, lò nướng có chức năng hấp cũng được trang bị hệ thống thông gió MultiFlow 360˚. Sau khi hơi nóng khô được đưa vào khoang lò qua các lỗ thông khí, một quạt đặc biệt sẽ giúp hơi nóng khô chuyển động liên tục và đều khắp khoang lò, nhẹ nhàng tác động và ngấm sâu vào thực phẩm. Chỉ một két nước là đủ cung cấp hơi cho toàn bộ quá trình hấp, vì vậy bạn không cần mở lò giữa chừng, nhờ đó tiết kiệm điện năng và tăng cường hiệu quả hấp.

WaterTank - Két nước dung tích lớn
- Dễ dàng tháo lắp
- Có thể làm sạch bằng máy rửa bát
Két nước lớn rất thực tế và dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp két nước ngay cả khi lò đang hoạt động mà không hề làm gián đoạn quá trình hấp. Đặt tại vị trí hợp lí, tiết kiệm không gian, dễ dàng tháo lắp, két nước với dung tích lên tới 1.3 lít có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho các chương trình hấp lâu nhất. Tiện lợi hơn, bạn có thể dễ dàng tháo ra và làm sạch két nước bằng máy rửa bát.

HealthyReheating - Hâm nóng và rã đông đồng đều
Lò nướng có chức năng hấp Gorenje còn có thể dùng để hâm nóng các món ăn hay rã đông thực phẩm. Thức ăn chỉ được hâm nóng mà không hề bị nấu thêm, vì thế chúng sẽ không bao giờ bị khô, cạn. Quá trình rã đông đặc biệt nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đếu cấu trúc của thực phẩm. Vì vậy, hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm trong lò nướng có chức năng hấp Gorenje rất tốt cho sức khỏe.

Descaling - Làm sạch cặn nước
- Hệ thống ống dẫn thường xuyên được làm sạch
- Chương trình tự động loại bỏ cặn bẩn
Nước được đun sôi và hóa hơi theo thời gian sẽ để lại một lớp cặn trong đường ống (như trong ấm đun nước). Khi cần thiết, chương trình sẽ nhắc nhở người dùng bật chức năng tự động làm sạch cặn bẩn trong ống dẫn. Chỉ 1 tiếng sau, chương trình sẽ kết thúc.

Tính năng nổi bật khi nướng bằng thanh đốt
Kết cầu trần lò dạng vòm HomeMade

Với 20 chương trình nướng cùng thiết kế trần lò hình mái vòm HomeMade (dựa theo cơ sở lò nướng bánh truyền thống đốt bằng củi), Lò nướng có chức năng hấp Gorenje BCS789S22X sẽ mang đến cho bạn những kết quả nướng hoàn hảo nhất. Bên trong lò nướng có chức năng hấp Gorenje BCS789S22X, khí nóng thổi tự do, phân phối đều khắp lò, hoàn toàn bao trùm được hết thực phẩm. Ứng dụng hệ thống thanh đốt 3D với thanh đốt lớn ở vòng phía ngoài, thanh đốt nhỏ ở vòng trong cùng với quạt đối lưu 360°, việc nướng luôn được thực hiện một cách hoàn hảo: giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Các món ăn được nướng đều, giòn, ruột bánh mỳ mềm với lớp vỏ bên ngoài hoàn hảo, các món ăn khác nhau sẽ được nướng bằng những cách mà trước đó bạn chỉ có thể nghĩ đến trong mơ. Nhờ kết hợp yếu tố truyền thống lâu đời và sự hợp tác với các tổ chức nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới, Gorenje đã có được thiết kế lò nướng độc đáo và đặc biệt này. Một nét mới lạ mang hình ảnh của sự uyên bác cổ xưa.

Lo nướng dung tích siêu lớn
Với dung tích sử dụng lên tới 75 lít, Lò nướng có chức năng hấp Gorenje BCS789S22X là một trong những lò có dung tích lớn nhất trên thị trường, dễ dàng đặt vừa 1 con gà tây nặng 7 kg. Mặc dù có dung tích rất lớn nhưng các lò nướng Gorenje luôn tự hào được đánh giá nằm trong nhóm năng lượng hạng A+, và là một trong những lò nướng có hiệu quả sử dụng năng lượng tốt nhất trên thị trường. Ý tưởng tuyệt vời khi bạn làm nhiều món ăn cùng lúc hay tổ chức tiệc tùng và các bữa ăn lớn cho gia đình.

AquaClean - Làm sạch lò nhanh chóng
Khay nướng và khoang lò được tráng men ECO. Bề mặt cửa lò trơn nhẵn Chỉ cần đổ 1/2 lít nước vào khay làm bánh, đặt vào trong khoang lò và 30 phút sau kết quả sẽ hiện rõ trên toàn bộ vách lò và khay nướng. Các vết bẩn và dầu mỡ đã được làm mềm và có thể lau đi thật dễ dàng.

Thông số kỹ thuật

  • Model: BCS789S22X
  • Dung tích: 75 Lít
  • Hạng năng lượng: A+
  • Kích thước âm (W×H×D): 56 x 59 x 55 cm
  • Kích thước sản phẩm (W×H×D): 59.5 x 59.5 x 54.6 cm
  • Công suất: 3,400W/ Công suất nướng: 2,700W
  • Trọng lượng: 34,4 Kg

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu được xây dựng và hình thành vào năm 1950 tại một ngôi làng nhỏ mang tên Gorenje với sản phẩm chính là lò nướng. Năm 1960, công ty bắt đầu xây dựng nhà máy đầu tiên tại Velenje. Một năm sau đó, xuất khẩu hàng sang Tây Đức và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường. Trong suốt hơn 65 năm qua Gorenje không ngừng cải tiến chất lượng, cung cấp các thiết bị gia dụng với công nghệ hoàn hảo, thiết kế sang trọng, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng tại hơn 90 quốc gia trên toàn cầu, dần dần trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn của Châu Âu.

Nhà máy chính tại Slovenia là một trong số những nhà máy lớn của Gorenje, sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại với hơn 10.000 lao động đến từ khắp nơi trên thế giới. Danh mục đầu tư của Gorenje gồm thiết bị gia đình, nội thất nhà bếp và mới đây còn phát triển cả các hoạt động về bảo vệ môi trường và quản lý năng lượng.

Giá Lò nướng Gorenje BCS789S22X 75L mới nhất

  1. Lò Nướng Có Chức Năng Hấp Bằng Hơi Nước Gorenje BCS789S22X (75L) - Hàng Nhập Khẩu bán tại Tiki giá 54.450.000₫

Sản phẩm cùng tầm giá