Xe Ford Transit Medium 2017

Xe Ford Transit Medium 2017

Nhãn hiệu: Ford

Model : Transit Medium
Loại động cơ : Turbo Diesel 2.4L TDCi
Công suất tối đa : 138/3500
Mô men xoắn cực đại : 375/2000

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Xe Ford Transit Medium 2017

Ford Transit Medium

Ford Transit Medium - dòng xe thương mại
Là người sử dụng dòng xe thương mại, bạn muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc và mạnh mẽ để đón đầu những thử thách trên suốt cuộc hành trình. Đó là lý do hãng xe Ford cho ra đời dòng xe Ford Transit Medium.

Ford Transit Medium trang bị động cơ thế hệ mới đầy mạnh mẽ
Được đúc kết từ những tinh hoa của hơn 40 năm kinh nghiệm về thiết kế và chế tạo xe thương mại, mỗi kiểu xe Ford Transit mới sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn về độ an toàn và bền bỉ cao. Cùng với tính năng ưu việt truyền thống, Ford Transit Medium còn được trang bị động cơ thế hệ mới Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mạnh mẽ, vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, Ford Transit Medium còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp chuyển số êm ái. Hệ thống truyền động cầu sau được cải thiện mạnh mẽ. Ford Transit Medium mang đến sức mạnh cho sự thành công của bạn.

Ford Transit Medium, an toàn hàng đầu
Bên cạnh những thay đổi về thiết kế xe, Ford Transit Medium còn được Ford đưa thêm nhiều tính năng an toàn mới giúp tăng độ an toàn cho xe hơn như: túi khí phía trước cho người lái xe, hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Nội thất tinh tế và tiện nghi
Nội thất của Ford Transit Medium được thiết kế hoàn toàn mới cùng với ghế da cao cấp, đem đến không gian rộng rãi và sang trọng. Hàng ghế hành khách có thể điều chỉnh độ nghiêng để hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trên những chuyến đi xa. Bảng táp lô thiết kế khoa học và thuận tiện cho người lái.

Ford Transit Medium - Phong Cách Ấn Tượng Và Sang Trọng

Thông số kỹ thuật

Thông tin bảo hành
Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam, đối với bất kỳ khiếm khuyết nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

*Thông số kỹ thuật và các trang thiết bị có thể thay đổi (bởi nhà sản xuất) mà không được thông báo trước. Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa, một vài chi tiết, tính năng có thể khác so với thực tế, tùy thuộc vào từng phiên bản xe của hãng.

Thông số sản phẩm

Model Transit Medium
Loại động cơ Turbo Diesel 2.4L TDCi
Công suất tối đa 138/3500
Mô men xoắn cực đại 375/2000
Loại nhiên liệu Dầu
Kích thước 5780 x 2000 x 2360 (mm)
Xuất xứ Việt Nam
Dung tích xi lanh 2.402 (cc)
Trọng lượng không tải 2.455 (kg)
Trọng lượng toàn tải 3.730 (kg)
Khoảng sáng gầm xe 165 (mm)
Số chỗ ngồi 16 (chỗ)
Hộp số Sàn
Loại xe Xe đa dụng (MPV)
Số cấp 6 cấp

Giá Xe Ford Transit Medium 2017 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá