Bàn ủ/Bàn là hơi nước BlueStone SIB-3817

Bàn ủ/Bàn là hơi nước BlueStone SIB-3817

Nhãn hiệu: BlueStone

Công suất: 2200W

Thể tích: 300ml

Chất liệu mặt đế Ceramic

Chức năng ủi hơi nước

Nhiều mức nhiệt độ

Chức năng tự làm sạch

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Hiệu suất hoạt động cao
Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB 3817 2200W (Xanh dương) hoạt động với công suất 2200W nên nhanh chóng làm nóng bề mặt, giúp việc ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí bạn chỉ cần lướt nhẹ một lần là quần áo sẽ nhanh chóng phẳng phiu, kể cả những vết nhăn cứng đầu.

Tính năng hơi nước tiên tiến
Thiết kế tính năng hơi nước tiên tiến sẽ giúp làm thẳng quần áo và giữ sợi vải luôn mềm mại, không bị bào mòn, hư hỏng. Sản phẩm cấu tạo 1 núm xoay điều chỉnh hơi nước và nhiệt độ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp với từng chất liệu áo quần.

Mặt đế chống dính hiệu quả
Bề mặt của bàn ủi được phủ men chống dính ceramic có khả năng trượt tốt trên mọi chất liệu vải mà không làm xước quần áo, đồng thời dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó, bạn hoàn toàn không còn lo lắng mặt đế dính bẩn làm dơ quần áo khi ủi.

Chống vôi hóa, tự làm sạch và chống nhỏ giọt thông minh
Ngoài ra, bàn ủi còn trang bị chức năng tự làm sạch thông minh và chức năng chống nhỏ giọt nước giúp sản phẩm duy trì tuổi thọ và độ bền bỉ. Chức năng chống đóng cặn sẽ đảm bảo lỗ phun hơi nước không bị tắc nghẽn, không bị vôi hóa khiến mặt vải ố vàng. Khoang chứa nước với nắp mở rộng giúp bạn dễ dàng hơn khi chêm nước, đồng thời với dung tích 300ml đủ để bạn có thể ủi quần áo cho cả gia đình trong một lần.

Thông tin thương hiệu

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation, Hoa Kỳ. Các sản phẩm và linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến và cung cấp sản phẩm đa dạng từ chăm sóc nhà bếp, sắc đẹp, quần áo đến chăm sóc môi trường... nhằm giúp người Việt Nam có thể tận hưởng cuộc sống.

Giá Bàn ủ/Bàn là hơi nước BlueStone SIB-3817 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá