Máy làm bánh Cakp Pop Maker Kc 1007

Máy làm bánh Cakp Pop Maker Kc 1007

Nhãn hiệu: KHÁC

Nướng 12 pops bánh hoặc lỗ bánh rán chỉ trong vài phút
Khay chống dính cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng
Khuôn bánh được tráng một lớp chống dính
Công suất lớn, thời gian nướng bánh nhanh

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bạn luôn muốn tự tay làm nên chiếc bánh thơm nức mũi, vàng ruộm và đầy bổ dưỡng cho cả gia đình vào những buổi sáng, những dịp picnic nhưng lại không tìm thấy sản phẩm nướng bánh ưng ý. Máy làm bánh Cakp Pop Maker Model KC1007 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt cùng thiết kế tiện lợi, thuận tiện di chuyển tự tin sẽ là sản phẩm mang đến sự hài lòng cho bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn cùng những nguyên liệu đã được pha chế theo tỷ lệ thích hợp, bạn đã có thể có ngay bốn chiếc bánh hotdog thơm ngon và cực đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị hệ thống đèn báo hiệu thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết tình trạng vận hành của máy cũng như kịp thời lấy mẻ bánh vừa chín tới, thơm ngon ra ngoài và thưởng thức. Hãy để Máy làm bánh Cakp Pop Maker mang đến cho bạn và gia đình món bánh ngon miệng và đầy tiếng cười bạn nhé!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng
Máy làm bánh Cakp Pop Maker có thiết kế thon gọn cùng tay cầm chắc chắn, hỗ trợ bạn di chuyển dễ dàng hơn những khi cần thiết. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị chốt khóa an toàn, đảm bảo hai nắp của máy không bị dịch chuyển hay bung kể cả khi bạn vô ý va chạm.

Khay chống dính cao cấp
Với lớp chống dính được hỗ trợ trong lòng khay nướng, bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng vỏ bánh bị dính, làm giảm tính thẩm mỹ của bánh. Máy làm bánh Cakp Pop Maker sẽ không chỉ mang đến cho bạn chiếc bánh thơm ngon mà còn đẹp mắt, kích thích vị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ưu điểm chống dính của sản phảm còn giúp bạn tiện lợi vệ sinh và bảo quản hơn sau mỗi lần sử dụng.

Công suất lớn, thời gian nướng nhanh
Máy làm bánh Cakp Pop Maker có công suất 750W, cung cấp khả năng nướng nhanh chóng chỉ trong vài phút là bạn đã có được bốn chiếc bánh thơm nức, vàng ươm. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn báo hiệu ngay trên mặt trên máy nướng, nhằm báo hiệu tình trạng bánh chín hay máy đang vận hành giúp bạn kịp thời lấy bánh ra ngoài.

Chất liệu an toàn, chịu nhiệt
Máy làm bánh Cakp Pop Maker có cấu tạo vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt, hỗ trợ bạn sử dụng lâu dài mà không hề làm hiệu năng bị giảm sút. Ngoài ra, với tay cầm cách nhiệt, thiết bị cũng giúp bạn tránh tình trạng bị bỏng hay tổn thương trong quá trình máy vận hành

Giá Máy làm bánh Cakp Pop Maker Kc 1007 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá