Máy tính bảng cutePAD M7089

Máy tính bảng cutePAD M7089

Nhãn hiệu: CutePad
  • MTK8321 Bốn nhân Cortex A7 max 1.3GHz
  • Bộ nhớ trong 8GB, RAM 01GB
  • Android Marshmallow 6.0
  • Kết nối mạng : wifi, 3/3.5G
  • Màn hình 7" IPS 1024x 600
  • Pin Lithium 2800mAh 3.7V
  • Camera sau 5.0MP AF
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Thiết kế sang trọng, tinh tếMáy tính bảng cutePAD M7089 được thiết kế khá tỉ mỉ với bốn cạnh bo tròn, kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng cầm hay vừa di chuyển vừa sử dụng, xem phim lâu không mỏi tay, thích hợp với nhu cầu công việc và giải trí.

Màn hình 7 inches hiển thị rõ nét
Máy có màn hình 7 inches, với độ phân giải màn hình cao, máy tính bảng cutePAD M7089 cho hình ảnh hiển thị trở nên sống động và tinh tế hơn các dòng máy tính bảng thông thường khác gấp nhiều lần. Những phút giây thư giãn với máy tính bảng sẽ trở nên hào hứng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ các video, hình ảnh được lưu trữ trong máy, mà các trò chơi hay các bộ phim trực tuyến chất lượng cao khi truy cập internet bằng Wifi, 3G hay GPRS cũng trở nên trung thực và sống động hơn trong từng chuyển động.

Các tính năng tiện lợi
Giao diện được thiết kế theo kiểu Material Design phong phú và sống động với chuyển động nhẹ nhàng của các icon khi sử dụng, thanh trạng thái sẽ tự động đổi màu theo từng ứng dụng làm cho người dùng dễ nhớ hơn, cảm thấy rộng rãi thông thoáng hơn trên diện tích màn hình nhỏ hẹp, các thông báo được hiện thị ngay trên màn hình lockscreen, với chế độ Priority bạn có thể cài đặt chỉ nhận những thông báo từ những người bạn mà bạn quan tâm, có chế độ Battery Saver giúp tiết kiệm pin

Cấu hình mạnh, chạy ứng dụng mượt mà
Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android Marshmallow 6.0, cho khả năng vận hành các ứng dụng nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Kết hợp cùng bộ vi xử lý MTK8321 bốn nhân Cortex A7 max 1.3GHz cùng bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB, máy tính bảng cutePAD M7089 sẽ cho bạn chạy hàng loạt các ứng dụng cùng một thời điểm mà không lo bị chậm hay đứng máy. Màu sắc hiển thị mang đến cho bạn không gian làm việc trẻ trung hơn, tươi mới hơn, máy còn kết nối với kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ, cho bạn tha hồ lựa chọn, tải về và cài đặt các ứng dụng mình yêu thích.

Giá Máy tính bảng cutePAD M7089 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá