Đầu DVD Samsung BD-J4500R

Đầu DVD Samsung BD-J4500R

Nhãn hiệu: Samsung

Hỗ trợ nhiều định dạng HD phổ biến (MKV, WMV, RMVB, FLAC)
Nâng cấp hình ảnh DVD lên chuẩn FHD
Hỗ trợ định dạng âm thanh Dolby chất lượng cao: Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét
Truy cập nhiều định dạng nội dung

Đầu Đĩa Blu-ray Samsung BD-J4500R hỗ trợ phần lớn các định dạng mã hóa và tập tin giúp bạn có thể xem và thưởng thức rất nhiều nội dung giải trí phong phú đa dạng như video, hình ảnh hay âm thanh. Nhiều định dạng video phổ biến như Flash và QuickTime cũng được hỗ trợ bên cạnh các tập tin VOB từ DVD. Ngoài định dạng âm thanh MP3, bạn cũng có thể thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao lossless FLAC, .WMA, .OGG, .WAV và nhiều định dạng khác. Hình ảnh có thể được xem dưới nhiều định dạng phổ biến như JPEG, PNG, GIF và các định dạng khác.

Tối ưu hóa video trực tuyến trên tivi

Với tính năng BD Wise Web của Samsung, bạn có thể xem những video trực tuyến có chất lượng thấp với độ phân giải cao trên TV. Nó cũng tự động tối ưu hóa video trên Internet bằng cách nâng cao độ sắc nét của hình ảnh và làm rõ các nội dung chữ. BD Wise Web có thể thay đổi kích cỡ video để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khung hình nào.

Trải nghiệm nội dung từ USB hay ổ cứng ngoài HDD

Xem tất cả các nội dung đa phương tiện với liên kết tiện dụng. Đồng bộ phim, hình ảnh hay nhạc từ USB và ổ cứng ngoài. Với tính năng Kết nối ổ cứng ngoài HDD, bạn có thể ngay lập tức thưởng thức các chương trình giải trí từ bộ nhớ ngoài thông qua USB. Đầu phát được thiết kế có thể chứa đựng nhiều nội dung cho bạn thư giãn với các bộ phim, tải nhạc hay xem những hình ảnh kỉ niệm ngay trong không gian sống ấm cúng của mình. Chỉ cần kết nối, đồng bộ và tận hưởng.

Giá Đầu DVD Samsung BD-J4500R mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá