Máy Cạo Râu Kemei KM-5700

Máy Cạo Râu Kemei KM-5700

Nhãn hiệu: Kemei
  • Thiết kế nhỏ gọn thông minh
  • Kiểu : đầu cạo ngang
  • Sử dụng an toàn dễ dàng
  • Nhãn hiệu: Kemei
  • Thời gian sử dụng liên tục: 45 phút
  • Nguồn điện: 100240V
  • Loại pin sử dụng: Pin NiCd
Giá tốt từ nơi bán: 121.800
Máy Cạo Râu Khô PADOVA KM-5700 Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Đem Theo 2432 - Padova Store
Máy Cạo Râu Khô PADOVA KM-5700 Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Đem Theo 2432
††Cung cấp bởi: Padova Store
Xem khuyến mãi
121.800
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Có 1 nghiên cứu về việc cạo râu của nam giới đưa ra kết quả cuối cùng là tùy râu xồm hay lún phún, đàn ông nói chung bỏ ra đến 3.600 giờ để cạo râu trong suốt cuộc đời.

Máy cạo râu Kemei Km-5700

Không phải người đàn ông nào cũng "mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao". Tuy nhiên, việc cạo râu đối với nhiều người còn là một thói quen hàng ngày để giữ cho mình một diện mạo trẻ trung, sạch sẽ.

Chuyện cạo râu tưởng đơn giản nhưng có khi trở thành phức tạp nếu thương tổn da mặt tuy nhỏ nhưng tích lũy mỗi ngày vì anh ta cạo râu không đúng cách. các đấng mày râu một công cụ hỗ trợ hiệu quả vừa sang trọng, vừa giúp các bạn quên đi nỗi lo trầy xước da mặt: Máy cạo râu Kemei hình bật lửa.

Máy cạo râu Kemei Km-5700
Với tiêu chí mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho phái mạnh, kích thước nhỏ gọn nhỏ gọn, máy cạo râu Kemei hình bật lửa nằm vừa trong lòng bàn tay, tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mang theo sử dụng trong bất cứ đâu như đi công tác, đi du lịch…

Máy cạo râu Kemei Km-5700

Đầu dao bằng thép chế tác chuyên nghiệp có độ dày và độ dai gấp nhiều lần so với lưỡi dao thông thường, được bảo vệ bên dưới lớp màng lưới chắc chắn, đầu dao dạng vòng cung sẽ đảm bảo cho bạn tránh khỏi những vết thương do dao cạo gây ra trên da.

Hệ thống dao kép độc đáo, lưỡi dao góc nhọn hình học giúp cạo sạch lông tận gốc, phù hợp với các loại râu quai nón, râu ngắn, râu cứng, râu dài, râu xoăn.

Nổi bật với đầu dao chuyển động qua lại kéo theo sự chuyển động dao từ trái qua phải, bộ điều khiển thông minh điều chỉnh động cơ ổn định, pin tích trữ năng lượng cực tốt chấm dứt hiện tượng kẹt râu. Tốc độ quay đạt 10.000 vòng/phút đạt hiệu quả tối ưu, cạo tỉa râu nhanh chóng.

Máy cạo râu Kemei Km-5700
Bên cạnh đó, Kemei còn chú ý đến việc tạo kiểu dáng thẩm mỹ, sang trọng và gọn nhẹ cho máy cạo râu này. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật bẹt, nhỏ nhắn, bên ngoài có bọc thêm một lớp da bò khiến cho máy cạo râu Kemiekhông khác gì một chiếc bật lửa đắt tiền.

Lớp da cao cấp mềm mại với đường vân tự nhiên, bề mặt bóng sáng bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài gây trầy xước đồng thời tôn lên dáng vẻ cao cấp, lịch sự cho người cầm. Logo thương hiệu được dập chìm bằng nhiệt trên nền da giúp khẳng định thương hiệu, chống hàng nhái, hàng giả.

Máy cạo râu Kemei cao cấp được sạc bằng điện, sạc 8 tiếng có thể sử dụng trong vòng 30 phút. Bạn có thể mang máy mọi lúc mọi nơi, đặc biệt tiện dụng khi bạn đi công tác xa.

Với công năng hữu dụng cùng thiết kế đẹp mắt, máy cạo râu Kemei sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với các bạn nam giới ở mọi lúc mọi nơi. Các bạn nữ đừng quên mua sản phẩm chăm sóc cá nhân này làm quà cho người yêu. Những bà vợ đảm đang hãy nhanh tay rinh về cho ông xã món quà ý nghĩa này nhé!

Giá Máy Cạo Râu Kemei KM-5700 mới nhất

  1. Máy Cạo Râu Khô PADOVA KM-5700 Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Đem Theo 2432 bán tại Shopee giá 121.800₫

Sản phẩm cùng tầm giá