Đồ chơi Chicco tập luyện đa năng Deluxe 3 trong 1 654082

Đồ chơi Chicco tập luyện đa năng Deluxe 3 trong 1 654082

Nhãn hiệu: Chicco

Giúp bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ
Có nhiều kiểu đồ chơi khác nhau, giúp bé vận động và rèn luyện óc tư duy
Có đế chắc chắn để giữ chân bộ đồ chơi không bị nghiêng hay xê dịch khi bé tập đứng

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Đồ chơi tập luyện đa năng Deluxe 3 trong 1 Chicco giúp bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ
Từ 3 - 6 tháng tuổi, giai đoạn bé nằm chơi: bàn đồ chơi có thể quay ngược theo hướng phù hợp khi bé nằm chơi.
Từ 6 tháng tuổi trở lên, giai đoạn khi bé tập ngồ: bé có thể vịn tay vào bàn đồ chơi và bắt đầu có thể phân biệt từng đồ chơi một.
Từ 9 tháng tuổi trở lên: với chân bàn chắc chắn bé có thể tập vịn để đứng hoặc bắt đầu tập đi, đứng chơi với những món đồ mình thích ở trên bàn đồ chơi tập luyện đa năng.

Bàn đồ chơi có rất nhiều đồ chơi giúp bé vận động và rèn luyện khả năng tư duy
Có nhiều loại nhạc cụ, khi bé bấm vào mỗi loại nhạc cụ sẽ có bản nhạc với âm thanh đặc trưng riêng cho từng nhạc cụ phát ra. Bé có thể bấm cùng lúc nhiều nút để kết hợp các nhạc cụ khác nhau tạo thành bản nhạc của riêng bé.
Có một quyển sách hình các con vật ngộ nghĩnh. Khi bé lật giở từng trang sẽ có các con vật khác nhau giúp bé hình dung, ghi nhớ các bộ phận, tên gọi mỗi con vật.
Có con quay giúp bé luyện tập khả năng vận động của cơ tay, mỗi khi bé quay con quay sẽ có âm thanh vui nhộn từ các nhạc cụ và các vòng tròn xúc xắc cũng quay theo tạo hứng thú cho bé.
Có cần gạt con xoay, khi bé gạt cần con xoay sẽ xoay tròn, bé có thể ghi nhớ.
Có dây khóa để nối những con vật ngộ nghĩnh cho bé chơi khi nằm, khi bé lớn có thể tháo khóa để bé nhận biết, tư duy lắp ráp các hình thù dưới chân mỗi con vật vào đúng vị trí.

Ở hai bên bàn chơi có nút khóa, bố mẹ có thể dễ dàng thay đổi vị trí bàn chơi để phù hợp với từng giai đoạn của bé.

Chân đế chắc chắn giúp bộ đồ chơi không bị nghiêng hay xê dịch trong giai đoạn bé đang tập đứng hay tập đi. Ngoài ra còn có các đồ chơi nhỏ ở trên bàn đề để cho bé chơi khi nằm.

Bộ đồ chơi có hai chân có thể tháo rời, tiện lợi cho việc di chuyển cũng như giúp bé chơi được ở nhiều vị trí khác nhau.

Với nhiều màu sắc bắt mắt và các chi tiết mang hình dáng khác nhau, đồ chơi giúp bé được học cách ghi nhớ, phân biệt màu sắc, hình dáng.

Chất liệu nhựa bền, an toàn, không chứa BPA.

Sử dụng 3 pin AA 1.5V (không có sẵn trong sản phẩm).

Thông tin thương hiệu
Ra đời vào năm 1958, Chicco là thương hiệu đồ dùng trẻ em của tập đoàn Artsana, Ý, chuyên sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Sau khi ra đời, Chicco đã sớm trở thành trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con cái, để rồi dẫn đầu thị trường Ý và sau đó là toàn thế giới. Kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thông minh, độ an toàn và kiểu dáng bắt mắt, sản phẩm của Chicco hiện được tin dùng tại hơn 120 quốc gia.

Đóng gói dài 61cm
Đóng gói rộng 27cm
Đóng gói cao 40cm
Chất liệu Nhựa
Độ tuổi sử dụng Từ 3 tháng tuổi trở lên

Giá Đồ chơi Chicco tập luyện đa năng Deluxe 3 trong 1 654082 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá